Du lịch Vũng Tàu Tháng 8 – Hành trình khám phá thiên đường biển

Scroll Down

Tháng 8 Vũng Tàu là thời điểm đẹp mà biển và nắng vươn mình chào đón du khách từ khắp mọi miền Tổ quốc. Premier Pearl Hotel nằm giữa lòng thành phố Vũng Tàu với vị trí đắc địa, giúp bạn dễ dàng khám phá những di tích lịch sử, thắng cảnh tôn giáo và hòa mình vào không khí nghỉ dưỡng thư thái. Hãy cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với Premier Pearl Hotel, nơi cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tiện ích đa dạng ngay trong tháng 8 này! 

I. Khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Vũng Tàu trong Tháng 8

1. Bãi Trước – Điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn

Bãi Trước nằm ở cửa ngõ phía Đông của Vũng Tàu, thuộc xã Long Sơn. Đây là một trong những bãi biển đẹp và yên bình nhất của thành phố, thu hút đông đảo du khách đến thư giãn và tận hưởng không gian biển xanh mát. Với cát trắng và sóng biển êm đềm, Bãi Trước là nơi lý tưởng để bạn tắm biển, tắm nắng và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, tại đây có nhiều quán cà phê và nhà hàng ven biển, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và ngắm hoàng hôn lãng mạn trên biển.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Bãi Trước – Địa điểm dừng chân lý tưởng

2. Thắng cảnh Tượng Chúa Kito Vũng Tàu – Khám phá nét đẹp tôn giáo

Thắng cảnh Tượng Chúa Kito Vũng Tàu, hay còn được gọi là Đài Phước Duyên, nằm trên đỉnh núi Nhỏ cao 32m được xem như biểu tượng tôn giáo nổi tiếng của thành phố biển này. Đến đây, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh Vũng Tàu và vịnh Bái Trước từ trên cao. Bên dưới chân tượng, có đền thờ thời Trần – nơi tôn vinh những vị thần và vua Hùng đã có công dựng nên đất nước. Thắng cảnh Tượng Chúa Kito Vũng Tàu không chỉ thu hút các du khách tôn giáo mà còn là địa điểm lý tưởng để tận hưởng không gian yên bình trong những ngày nghỉ ngơi.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Tượng chúa Kito Vũng Tàu – Khám phá nét đẹp tôn giáo

3. Hòn bà – Viên ngọc sáng giá của thành phố Vũng Tàu

Hòn Bà, hay còn được gọi là Hòn Ba, là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua tại Vũng Tàu, đặc biệt trong tháng 8. Với vẻ đẹp hoang sơ, khung cảnh hùng vĩ và không gian yên bình, Hòn Bà hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm khám phá trọn vẹn. 

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Hòn Bà – Viên ngọc sáng giá của thành phố Vũng Tàu

Để đến Hòn Bà, bạn cần di chuyển khoảng 30 phút bằng tàu thuyền từ bãi Dứa, một bãi biển nằm gần trung tâm Vũng Tàu. Chuyến đi trên biển sẽ mang đến cho bạn cảm giác thú vị và hứng khởi trước cuộc hành trình khám phá ngọc viên hoang sơ này.

Tại Hòn Bà, bạn có thể thỏa sức khám phá những hang động bí ẩn và hấp dẫn trên đảo. Một trong những hang động nổi tiếng là Hang Ông Đội, với hệ thống stalactite độc đáo và lạ mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể leo lên đỉnh núi đá để thưởng thức toàn cảnh tuyệt đẹp của vịnh Bái Trước và thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Thỏa sức khám phá những hang động hấp dẫn trên đảo Hòn Bà

4. Khu du lịch Hồ Mây – Công viên giải trí cho gia đình và bạn bè

Khu du lịch Hồ Mây là một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị tại Vũng Tàu, đặc biệt trong tháng 8 khi mà mùa hè đang rực rỡ và bạn đang tìm kiếm một không gian giải trí thú vị cho gia đình và bạn bè.

Nằm trong lòng thiên nhiên hoang sơ và mát mẻ của rừng núi Bà Rịa – Vũng Tàu. Với hệ thống cảnh quan tự nhiên được giữ gìn tốt, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng không gian xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia các trò chơi giải trí tại đây.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Khu du lịch Hồ Mây – Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây là một trong những điểm đến lý tưởng cho gia đình và bạn bè trong mùa hè này. Bạn có thể tổ chức một ngày dã ngoại cùng gia đình, tham gia các hoạt động vui chơi, dạo chơi trong khu rừng xanh tươi hay tận hưởng không gian yên bình để thư giãn cùng bạn bè. Các trò chơi giải trí sẽ tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ và tràn đầy niềm vui cho mỗi thành viên trong nhóm.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Toàn cảnh Khu du lịch Hồ Mây

5. Đồng cừu suối nghệ – Điểm đến check in yêu thích của giới trẻ

Đồng Cừu Suối Nghệ là một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị tại Vũng Tàu trong tháng 8. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút di chuyển, đây là khu nghỉ dưỡng tự nhiên độc đáo, thuộc xã Suối Nghệ, với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và thanh bình.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Đồng cừu Suối Nghệ – Địa chỉ chụp ảnh siêu ‘hot’ ở Vũng Tàu 

Nằm trong lòng của rừng núi Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng cừu Suối Nghệ được biết đến với cảnh quan đẹp mê hồn của cánh đồng cỏ xanh ngắt và những thửa đất đồng trổ bông hoa. Tháng 8 là mùa hoa nở rộ, tạo nên bức tranh màu sắc tuyệt đẹp, thu hút du khách đến chiêm ngưỡng và thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên tinh khôi này.

II. Đắm chìm trong kỳ nghỉ thăng hoa tại Premier Pearl Hotel

1. Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tinh tế và tiện nghi đẳng cấp

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và không thể nào quên tại thành phố biển xinh đẹp này. Với không gian nghỉ dưỡng tinh tế và tiện nghi đẳng cấp, Premier Pearl Hotel sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và đáng nhớ.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu – điểm đến lý tưởng trong mùa hè này

Du lịch Vũng Tàu tháng 8Lối kiến trúc sang trọng, hiện đại của Premier Pearl Hotel Vũng Tàu 

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu mang đến không gian nghỉ dưỡng tinh tế và đẳng cấp, từ lúc bạn bước chân vào lễ tân. Khách sạn được thiết kế hiện đại với phong cách sang trọng, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và ấm cúng ngay từ những giây phút đầu tiên. Các phòng nghỉ được trang trí tỉ mỉ, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, giúp bạn tận hưởng mỗi khoảnh khắc nghỉ ngơi một cách tuyệt vời.

2. Đắm mình trong hương vị ẩm thực đặc sắc và đa dạng

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu sở hữu nhà hàng đẳng cấp với không gian lịch sự và ấm cúng, là nơi hoàn hảo để bạn thưởng thức những món ăn ngon và đa dạng. Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, từ các món ăn truyền thống Việt Nam cho đến các món ẩm thực quốc tế. Những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến cho bạn những hương vị tuyệt hảo.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Nhà hàng đẳng cấp với không gian lịch sự và ấm cúng

Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực đặc sắc của Vũng Tàu, hãy thử những món đặc sản địa phương tại nhà hàng của Premier Pearl Hotel. Các món hải sản tươi ngon như tôm hùm, cua, và cá nướng sẽ khiến bạn thưởng thức trọn vẹn vị biển tươi mát của thành phố biển. Không chỉ thế, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn độc đáo như bánh khọt, bánh canh chả cá hay bánh xèo miền Nam thơm ngon.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Thưởng thức trọn vẹn vị biển tươi ngon của Vũng Tàu tại Premier Pearl Hotel

3. Bể bơi vô cực – công trình kiến trúc nghệ thuật tuyệt đẹp

Bể bơi vô cực được thiết kế với tầm nhìn bao quát hướng ra biển Vũng Tàu hùng vĩ, tạo nên không gian thư giãn tuyệt đẹp và lãng mạn. Sự hòa quyện giữa nước bể và biển xanh tạo ra cảm giác như không gian không giới hạn, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm không thể đối chiếu.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Bể bơi vô cực – công trình kiến trúc tuyệt đẹp tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu

Đến khi hoàng hôn buông xuống, bể bơi vô cực Premier Pearl Hotel sẽ thay đổi hoàn toàn vẻ đẹp của nó với ánh đèn lung linh. Tận hưởng khoảnh khắc thư giãn sau một ngày dài, đắm mình trong không gian lãng mạn và đầy ma mị của bể bơi ban đêm.

Không gian bể bơi vô cực được trang bị quầy bar phục vụ đa dạng đồ uống, cocktail tươi mát và đồ ăn nhẹ. Bạn có thể thưởng thức một cốc cocktail ngon miệng hoặc nhâm nhi món ăn nhẹ trong khi tận hưởng không gian bể bơi thư giãn.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8Không gian bể bơi vô cực được trang bị quầy bar phục vụ đa dạng đồ uống, cocktail tươi mát 

Du lịch Vũng Tàu tháng 8Nhâm nhi món ăn nhẹ trong khi tận hưởng không gian bể bơi thư giãn.

III. Những ưu đãi đặc biệt của Premier Pearl Hotel trong Tháng 8

1. Tiệc BBQ Buffet trình diễn live music

Tận hưởng tiệc BBQ Buffet độc đáo kết hợp với Live Music tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu! “Chạm bước chân mây” – một trải nghiệm hoàn toàn mới tại đỉnh cao Premier Pearl. Hòa cùng tiếng nhạc Acoustic sống động, bạn sẽ thưởng thức ẩm thực xứ biển ngon lành và xóa tan mọi ưu phiền.

Ưu điểm nổi bật khi tham gia tiệc BBQ Buffet Live Music “Chạm bước chân mây”:

  • Thưởng thức BBQ Buffet tuyệt vời.
  • Live Acoustic Music, tận hưởng không khí âm nhạc sống động.
  • Toàn cảnh biển Thùy Vân tuyệt đẹp từ tầng cao nhất.
  • Không gian rooftop thoải mái và thoáng đãng.
  • Có nhiều tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi vô cực, bar bên bể bơi, dịch vụ trà chiều, …

Đặc biệt, khi mua vé BBQ Buffet, bạn sẽ nhận được vé mời đêm nhạc Acoustic “Chạm bước chân mây”. Giá vé cơ bản như sau:

  • 390.000 VND/người dành cho trẻ em từ 1m – 1m2.
  • 590.000 VND/người dành cho người lớn.
  • 990.000 VND/người dành cho khách đặt vé VIP (*).

(*) Khách VIP sẽ được tặng 1 con tôm hùm và tự chọn tại hồ hải sản.

Thời gian: Từ 18:00 đến 20:00 tối thứ 6, 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

Địa điểm: Sky Garden Seafood & Coffee – tầng 19, Premier Pearl Hotel Vũng Tàu.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8
Du lịch Vũng Tàu tháng 8
2. Tặng 30 PHÚT FOOT MASSAGE khi đặt phòng trực tiếp 

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lưu trú lý tưởng kết hợp cảm hứng du lịch và năng lượng bên trong để làm mới tâm hồn và cơ thể, Premier Pearl là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ hè của bạn. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ và thư giãn đích thực.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Đặc biệt, trong thời gian này, Premier Pearl Hotel mang đến ưu đãi đặc biệt: TẶNG 30 PHÚT FOOT MASSAGE khi bạn đặt phòng trực tiếp, giúp bạn thư giãn và tái tạo cơ thể sau những ngày tham quan và khám phá. Hãy để những phút giây xoa dịu và chăm sóc tận tâm tại chỗ giúp bạn cảm nhận sự thoải mái và thư thái.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8
Hãy đến và đặt lịch cho mình một cuộc hẹn tại Sabai Spa, tầng 18 của Premier Pearl Hotel Vũng Tàu, để trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời và lấy lại sự cân bằng cho cơ thể và tâm hồn.

IV. Những lưu ý và tips hữu ích khi du lịch tại Vũng Tàu trong Tháng 8

1. Thời tiết và trang phục phù hợp

Tháng 8 ở Vũng Tàu thường là thời gian mùa hè nóng ẩm và có mưa đều đặn. Nhiệt độ trung bình trong ngày dao động từ 28 đến 34°C, trong khi đêm thì từ 24 đến 28°C. Điều này có nghĩa là bạn sẽ đối mặt với nhiệt độ cao và cảm giác oi bức, đặc biệt vào ban ngày. Do đó, hãy chuẩn bị cho chuyến đi với một số lưu ý sau:

  • Nên chọn trang phục mát mẻ, thoải mái và thông thoáng để đối phó với nhiệt độ cao. Áo thun, váy, quần shorts, áo sơ mi lụa hay cotton là những lựa chọn tốt. Ngoài ra, nên mang theo áo khoác nhẹ hoặc áo dài để đề phòng khi vào những nơi mát mẻ hoặc buổi tối có gió lạnh.
  • Giữ cho quần áo và phụ kiện như mũ, kính râm, dù nắng,… có màu sắc tươi sáng để chống lại ánh nắng mặt trời chói chang.
  • Kem chống nắng và dưỡng da:

Bởi vì Vũng Tàu có thời tiết nắng nóng, việc sử dụng kem chống nắng là điều cần thiết. Hãy chọn loại có chỉ số chống nắng cao và tái áp dụng sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi bơi, đổ mồ hôi nhiều.

Ngoài ra, hãy mang theo kem dưỡng da để bảo vệ và nuôi dưỡng da trong thời tiết oi bức.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Lựa chọn trang phục phù hợp khi đi du lịch vào tháng 8

2. Gợi ý những món ăn đặc sản nổi tiếng tại Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố biển nổi tiếng với ẩm thực phong phú và đặc sản hấp dẫn. Dưới đây là một số gợi ý về những món ăn đặc sản nổi tiếng tại Vũng Tàu:

2.1. Bánh khọt Vũng Tàu

Một món ăn đặc sản không thể bỏ qua khi đến Vũng Tàu. Bánh khọt là một loại bánh xèo nhỏ, được làm từ bột gạo và tôm tươi. Được chiên giòn và thưởng thức cùng với nước mắm pha chua ngọt, bánh khọt Vũng Tàu mang hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Bánh khọt Vũng Tàu

2.2. Cá lóc nướng trui

Cá lóc nướng trui là món ăn đặc sản nổi tiếng của Vũng Tàu, được chế biến từ cá lóc tươi ngon. Cá lóc được ướp gia vị, sau đó nướng trên than hoa cho đến khi thịt chín mềm, thơm ngon và có màu vàng óng ánh. Khi ăn, bạn có thể kèm theo các loại rau sống và bánh tráng cuốn để tăng thêm hương vị.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Cá lóc nướng trui – món ăn đặc sản nổi tiếng của Vũng Tàu

2.3. Bánh canh ghẹ

Bánh canh ghẹ là món ăn truyền thống của Vũng Tàu, được chế biến từ bánh canh dai dai kèm theo ghẹ tươi ngon và nước dùng thơm ngon.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Bánh canh ghẹ – món ăn truyền thống của Vũng Tàu

2.4. Hủ tiếu mực Vũng Tàu

Hủ tiếu mực Vũng Tàu là một biến thể độc đáo của món hủ tiếu truyền thống. Thường được chế biến với nước dùng từ xương heo, tôm,cua và mực. Hủ tiếu Vũng Tàu có hương vị đậm đà và đặc trưng.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Hủ tiếu mực Vũng Tàu

2.4. Sò điệp nướng mỡ hành

Sò điệp nướng mỡ hành là món ăn biển đặc sản hấp dẫn tại Vũng Tàu. Sò được ướp mỡ hành và nướng trên than hoa cho đến khi chín giòn, tạo ra hương vị tuyệt vời.

Du lịch Vũng Tàu tháng 8

Sò điệp nướng mỡ hành – món ăn biển đặc sản hấp dẫn tại Vũng Tàu

Vũng Tàu tháng 8 là thời điểm thích hợp để tham quan, thưởng thức cảnh đẹp và tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời cùng Premier Pearl Hotel. Đặt ngay để trải nghiệm những điều thú vị tại thành phố biển này nhé! 

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds