Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Scroll Down

Mùa hè Vũng Tàu là mùa của những chuyến đi và trải nghiệm tuyệt vời. Thời tiết nóng bức hè về khiến ai cũng muốn gần hơn với thiên nhiên xanh mát, vì vậy những chuyến du lịch trọn vẹn trải nghiệm không thể thiếu những giây phút tận hưởng “mát mẻ” cùng hồ bơi và nắng hè. Vũng Tàu mùa này nắng đẹp, chần chừ gì mà không tận hưởng hồ bơi view biển tuyệt đẹp tại Premier Pearl để khuấy động hè rực rỡ!

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Thư thái tại hồ bơi Premier Pearl

I. Khám phá hồ bơi view biển khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

1. Vị trí và tầm nhìn tuyệt đẹp của hồ bơi view biển tại khách sạn Premier Pearl

Sở hữu vị trí đắc địa tại cung đường Thùy Vân xinh đẹp, khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu tựa như “viên ngọc” vùng biển với tổng hòa những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp nhất. Một trong số đó phải kể đến hồ bơi view biển vô cực nằm trên tầng thượng, hướng view ôm trọn biển Vũng Tàu và “phố” Thùy Vân sôi động. 

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Hồ bơi Premier Pearl

Hồ bơi vô cực khách sạn Vũng Tàu Premier Pearl chứa nước khoáng và tạo ra một không gian độc đáo, với khung cảnh vô cùng thu hút nhìn ra toàn cảnh đại dương và những địa điểm nổi tiếng của thành phố. Với vị trí tuyệt vời này, bạn sẽ như được đắm chìm vào bức tranh thiên nhiên Vũng Tàu xanh thẳm và đầy cuốn hút, một trải nghiệm không nên bỏ lỡ. 

2. Các tiện nghi, dịch vụ tại hồ bơi

Hồ bơi view biển Premier Pearl với tầm nhìn thơ mộng đặc trưng, nằm ở tầng thượng, mở cửa từ 6:00 đến 18:00 hàng ngày. Tầm nhìn đặc sắc ôm trọn vùng biển xanh, nhìn từ xa bạn có thể cảm tưởng như khung cảnh hồ bơi nối liền với biển xanh vô tận. Tạo nên khoảnh khắc đặc biệt với những người thân yêu trong khi chơi đùa cùng làn nước mát. 

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Ôm trọn bờ biển xanh tại hồ bơi Premier Pearl

Bao quanh không gian hồ bơi là hàng ghế dài thoải mái, một nơi lý tưởng để thưởng thức những ly cocktail từ Sky Eden và chút đồ ăn nhẹ từ Sky Garden. Skypool Premier Pearl vào ban đêm là một quán bar cocktail cho bạn những giây phút hưởng trọn trời đêm lung linh.

3. Dịch vụ trà chiều, khay nổi

Thưởng thức trà chiều và dịch vụ khay nổi tại hồ bơi view biển tầng thượng Premier Pearl là một trong những trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ. Chúng tôi đặc biệt có trà theo mùa được chế biến từ các sản phẩm tươi sạch, có nguồn gốc địa phương. Thưởng thức chút bánh ngọt điểm tâm và lựa chọn hương vị trà bạn yêu thích trong khi tận hưởng chuyến du lịch hoàn hảo. 

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Trà chiều Premier Pearl

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Dịch vụ khay nổi 

Có thêm sự lựa chọn cho nhóm khách gia đình với đầy đủ các món điểm tâm khay nổi, một dịch vụ được ưa chuộng bởi đa số các cặp đôi và gia đình. Hòa mình vào khung cảnh ngoạn mục, “chill” khay nổi, trà chiều với mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ 350.000 VNĐ/set

II. Tại sao nên chọn khách sạn Premier Pearl để trải nghiệm hồ bơi vô cực view biển

1. Tận hưởng cảm giác yên bình và thư giãn

Hồ bơi view biển Premier Pearl Vũng Tàu là một nơi lý tưởng để bạn tìm về bình yên và thư giãn. Khi ngâm mình trong làn nước, nhìn ra xa xa khung cảnh biển cả, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái. Khoảnh khắc đó sẽ giúp bạn tái tạo lại năng lượng và cảm thấy tươi mới. Một khoảng thư giãn tuyệt vời sau những căng thẳng, mệt mỏi thường ngày, quây quần bên gia đình và những người thân yêu, đánh dấu một mùa hè đáng nhớ. 

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Giây phút bình yên quý giá

2. Không gian lý tưởng cho những bức ảnh lung linh

Thiên đường cho những người đam mê nhiếp ảnh và sống ảo ngay tại hồ bơi view biển Premier Pearl. Với hướng view ngoạn mục của biển cả trải dài phía trước, đây chắc chắn là nơi tuyệt vời để tạo nên những bức ảnh “siêu nghệ” lung linh và đầy sắc màu. Ánh nắng lấp lánh, màu xanh biển tươi sáng và không gian xanh mát xung quanh hồ bơi sẽ tạo ra một bối cảnh hoàn hảo để khoe khéo tài năng nhiếp ảnh của bạn.

Cùng chiêm ngưỡng một vài bức ảnh sống ảo siêu nghệ của khách hàng Premier Pearl dưới đây nhé!

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Những bức ảnh sống ảo lung linh

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Những bức ảnh sống ảo lung linh

3. Tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng

Một chuyến du lịch Vũng Tàu đáng nhớ không chỉ có nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực đơn thuần, người đam mê du lịch hiện đại mong muốn nhiều trải nghiệm hơn thế. Vì vậy các khách sạn Vũng Tàu cũng đang tập trung vào mô hình cung cấp tổng hợp dịch vụ giải trí, thư giãn, giúp khách hàng dễ dàng có những trải nghiệm phong phú. Một trong những đặc trưng dịch vụ tại khách sạn Vũng Tàu Premier Pearl chính là hồ bơi view biển vô cực.

Trải nghiệm hồ bơi cũng là một trong những dịch vụ đi kèm trong gói đặt phòng của khách sạn. Vì vậy, việc được thỏa thích thư thái trong làn nước mát cũng tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng cho khách hàng, quảng bá dịch vụ phong phú của khách sạn Vũng Tàu Premier Pearl. 

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng

III. Các ưu đãi hiện có tại khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

Hiện tại khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu đang có nhiều ưu đãi cho dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nếu bạn đã có kế hoạch du lịch Vũng Tàu đại lễ này, đừng chần chừ liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm về các gói ưu đãi hấp dẫn. 

Ưu đãi Ở CÀNG LÂU, GIẢM CÀNG SÂU

– Giảm ngay 20% giá phòng khi ở 05 đêm

– Giảm ngay 15% giá phòng khi ở 04 đêm

– Giảm ngay 10% giá phòng khi ở 03 đêm

– Giảm ngay 5% giá phòng khi ở 02 đêm

Ưu đãi ĐẶT CÀNG SỚM, ƯU ĐÃI CÀNG NHIỀU

– Giảm 20% giá phòng khi đặt phòng trước 30 ngày

– Giảm 15% giá phòng khi đặt phòng trước từ 20 – 29 ngày

– Giảm 10% giá phòng khi đặt phòng trước từ 10 – 19 ngày

– Giảm 5% giá phòng khi đặt phòng trước từ 5 – 9 ngày

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Các ưu đãi nghỉ dưỡng hiện có tại khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

Hồ bơi view biển tại khách sạn Vũng Tàu

Các ưu đãi nghỉ dưỡng hiện có tại khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

? Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ miễn phí: https://g2.by/9nXU

chương trình Blue Pearl: https://g2.by/adfn, ưu đãi đặt tiệc: https://g2.by/O8dm,

Hy vọng những thông tin giới thiệu về hồ bơi view biển khách sạn khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu đã giúp bạn có thêm những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch hè này, liên hệ hotline hoặc nhắn tin trực tiếp trên fanpage Premier Pearl Hotel Vung Tau để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds