TỔ CHỨC TIỆC DOANH NGHIỆP VŨNG TÀU 4 SAO

Scroll Down

Một bữa tiệc doanh nghiệp Vũng Tàu ngay khách sạn Premier Pearl là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày quan trọng để nâng tầm vị thế của doanh nghiệp với đối tác. Các gói dịch vụ, hạng phòng đa dạng và hỗ trợ tận tâm, bạn có thể hoàn toàn tự tin để tận hưởng một buổi họp mặt đầy đẳng cấp.

I. Premier Pearl Hotel Vũng Tàu – Nơi tổ chức tiệc doanh nghiệp Vũng Tàu hàng đầu

1. Vị trí thuận lợi 

Tọa lạc ngay cung đường biển đẹp bậc nhất Vũng Tàu, Premier Pearl Hotel Vũng Tàu là một trong những khách sạn hàng đầu tại đây, được ví như “viên ngọc mới” nấp mình giữa đại dương xanh với tầm nhìn bao trọn cảnh biển Thùy Vân. Tại đây, bạn có thể tổ chức các tiệc doanh nghiệp Vũng Tàu hoành tráng với quy mô 4 sao. 

Tiệc doanh nghiệp Vũng Tàu - vị trí thuận lợi
Trang trí tiệc đầy đủ tiện nghi

2. Cơ sở vật chất tiên tiến

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đi đầu xu thế, khách sạn Premier Pearl chào đón khách hàng bằng một không gian sang trọng và lôi cuốn, mang đến một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với các trang thiết bị tân tiến. Dàn âm thanh với chất lượng vang vọng khắp khán phòng, ánh sáng lấp đầy những khoảng không của phòng tiệc hay chiếc màn hình led cỡ đại sẽ khiến cho sự kiện của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Tiệc doanh nghiệp Vũng Tàu - Cơ sở vật chất tiên tiến
Cơ sở vật chất tân tiến

3. Đa dạng các hạng phòng

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu với không gian phòng tiệc trong nhà rộng hơn 1500m2, có bốn dạng phòng lớn nhỏ khác nhau: Aura East, Sparkle Level, Sparkle Ballroom và Sparkle East để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng. Với sức chứa tối đa lên đến 400 khách, bạn có thể tự tin tổ chức những bữa tiệc hoành tráng theo mong muốn của mình. 

Quà tặng 20/10 Vũng Tàu - Mabu cosmetics
Aura East
Quà tặng 20/10 Vũng Tàu - Mabu cosmetics
Sparkle Ballroom
Quà tặng 20/10 Vũng Tàu - Mabu cosmetics
Sparkle East
Quà tặng 20/10 Vũng Tàu - Mabu cosmetics
Sparkle Level

4. Đội ngũ nhân viên tận tâm

Đội ngũ nhân viên tại khách sạn Premier Pearl không chỉ đơn thuần thực hiện công việc của mình mà còn là những chuyên viên chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp. Họ đều là những người có kiến thức sâu rộng về ngành công nghiệp khách sạn và đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm, không chỉ biết cách đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mà còn dự đoán những nhu cầu tiềm ẩn, tạo nên trải nghiệm tối ưu nhất có thể.

Quà tặng 20/10 Vũng Tàu - Mabu cosmetics
Đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề 

II. Ưu đãi hấp dẫn và phương thức đặt tiệc doanh nghiệp vũng Tàu tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu 

1. Ưu đãi hấp dẫn

Khi các cuộc gặp mặt được diễn ra tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu, khách hàng đều được nhận được các ưu đãi hấp dẫn, với các mức giá cực kỳ hời, mong muốn nâng tầm vị thế của doanh nghiệp thông qua bữa tiệc tại khách sạn. Khi đặt gói tiệc tại đây bạn sẽ được rất nhiều khuyến mãi như: Phòng họp được sắp đặt theo chuẩn 4 sao, màn hình và máy chiếu chất lượng cao, có bục phát biểu và sân khấu rộng rãi… và rất nhiều tiện nghi khác.

Tham khảo chi tiết tại đây!

Quà tặng 20/10 Vũng Tàu - Mabu cosmetics
Trang thiết bị hiện đại

2. Phương thức đặt tiệc

Với các thông tin đầy đủ trên trên website chính thức của Premier Pearl Hotel Vũng Tàu, bạn có thể tìm hiểu rõ về các loại phòng tiệc và dịch vụ mà khách sạn cung cấp để dễ dàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và chăm sóc tận tâm đối với khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi khi muốn đặt tiệc doanh nghiệp Vũng Tàu thông qua: 

  • Địa chỉ: 69-69A Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu 
  • Hotline: 0254 650 6666 
  • Email: [email protected]  
  • Trang website chính thức của Premier Pearl Hotel Vũng Tàu
  • Hoặc nhắn tin trực tiếp qua trang Facebook của khách sạn 
Quà tặng 20/10 Vũng Tàu - Mabu cosmetics
Trang Facebook chính thức của khách sạn Premier Pearl

III. Premier Pearl Hotel Vũng Tàu – Nơi nghỉ dưỡng đa trải nghiệm sau khi tham gia tiệc doanh nghiệp Vũng Tàu

Khách sạn Premier Pearl sẽ là nơi dừng chân lý tưởng sau một cuộc vui dài. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại phòng để đáp ứng đủ cho nhu cầu của khách lưu trú. Với hệ thống 215 phòng ngủ sang trọng được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ bằng kính với phong cách thiết kế trang nhã và tinh tế cùng đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm của bạn một cách trọn vẹn nhất. 

Quà tặng 20/10 Vũng Tàu - Mabu cosmetics
Không gian phòng ngủ ngắm trọn cảnh biển Thùy Vân

Ngoài ra, khi bạn lưu trú tại đây còn có thể tận hưởng những tiện ích ngay tại khách sạn Premier Pearl. Thưởng thức ẩm thực độc đáo từ các đầu bếp chuyên nghiệp, hay thả lỏng cơ thể để chăm sóc bản thân với Sapai Spa, và đắm mình trên hồ bơi tầng thượng để ngắm nhìn cảnh biển Thùy Vân. 

Quà tặng 20/10 Vũng Tàu - Mabu cosmetics
Trải nghiệm những dịch vụ đa dạng tại khách sạn Premier Pearl

Qua những thông tin được cung cấp trên, hi vọng Premier Pearl Hotel Vũng Tàu sẽ là chìa khóa cho sự thành công trong sự nghiệp của bạn. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để có một bữa tiệc doanh nghiệp Vũng Tàu đầy tinh tế và tạo ra sự kết nối đáng nhớ với doanh nghiệp. 

——————— 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

??????? ????? ???? ??? ????? & ???

Địa chỉ: 69-69A Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Số điện thoại: 0254 650 6666 

Fanpage: https://www.facebook.com/PremierPearlHotel  

Website: https://premierpearlhotel.vn/  

Email: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds