Đặt tiệc cưới lãng mạn tại khách sạn 4 sao

Scroll Down

Đặt tiệc cưới lãng mạn tại khách sạn 4 sao

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn có một lễ kết hôn thật chỉn chu và lộng lẫy, vậy thì tiệc cưới tại khách sạn 4 sao Premier Pearl là một lựa chọn không thể bỏ qua. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá phòng tiệc đẳng cấp và những ưu đãi tiệc cưới qua bài viết này nhé!

I. Tiệc cưới tại khách sạn 4 sao Premier Pearl – nơi hiện thực hóa giấc mơ của bạn

Với vị trí đắt giá ven biển Thuỳ Vân nên khách sạn 4 sao Premier Pearl Vũng Tàu sở hữu tầm nhìn hướng biển vô cùng ngoạn mục. Hơn thế nữa, khách sạn còn có lối thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại và thực hảo hạng cho các buổi tiệc cưới. 

1. Trang trí phòng tiệc cưới tại khách sạn Premier Pearl

Premier Pearl tự hào khi sở hữu sảnh tiệc lớn nhất khu vực Bãi Sau thành phố Vũng Tàu, với những phòng tiệc có sức chứa từ 50 – 800. Không những có thể phục vụ được hàng trăm vị khách, sảnh tiệc cưới tại khách sạn Premier Pearl còn được trang hoàng lộng lẫy cho ngày trọng đại của đôi uyên ương. Được thiết kế trang nhã với những đường nét hiện đại nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, sảnh tiệc cưới tại khách sạn Premier Pearl nổi bật với những đèn chùm pha lê óng ánh. 

tiệc cưới tại khách sạn
Phòng tiệc cưới rộng rãi với lối thiết kế sang trọng tại Premier Pearl

2. Trang thiết bị tiệc cưới tại khách sạn sang trọng cho ngày chung đôi

Sở hữu thiết bị trình chiếu cỡ lớn cùng dàn âm thanh kỹ thuật số cho ra chất lượng rõ nét, Premier Pearl trau chuốt từng chi tiết để mang lại hôn lễ trong mơ sống động cho từng quý khách. Tại nơi đây, quý khách hàng có thể yên tâm về một tiệc cưới tại khách sạn nổi bật với nghệ thuật đương đại, âm thanh, ánh sáng và công nghệ được dàn dựng tỉ mỉ mang lại không khí lãng mạn và ấm cúng.

tiệc cưới tại khách sạn
Trang thiết bị tiện nghi tại phòng tiệc cưới có view biển cực đẹp

3. Ẩm thực tinh tế cho ngày trọng đại

tiệc cưới tại khách sạn
Ẩm thực đa dạng và chất lượng tại Premier Pearl

Tất cả các món ăn đều được tuyển chọn từ những nguồn nguyên liệu sạch và tươi nhất, được hoàn thiện dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp của Premier Pearl để mang lại sự ngon miệng cho mỗi quý khách hàng. Tiệc cưới tại khách sạn Premier Pearl có những món BBQ đẳng cấp cũng như loạt hải sản mang đậm hương vị ẩm thực Vũng Tàu và còn nhiều đặc sản hảo hạng nữa, hứa hẹn sẽ mang lại không gian ẩm thực khiến bạn bất ngờ. 

tiệc cưới tại khách sạn
Nguyên liệu tươi ngon tại tiệc cưới tại khách sạn Premier Pearl

4. Tỉ mỉ từ những điều nhỏ nhất cho ngày hạnh phúc

Niềm vui ngày kết hôn không chỉ là hạnh phúc lứa đôi mà còn là sự hân hoan và kết giao của gia đình cô dâu chú rể và những người thân yêu cùng chứng kiến khoảnh khắc trọng đại. Thấu hiểu tâm lí của đôi uyên ương, Premier Pearl sẽ luôn đồng hành để chăm lo cho từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong từng khâu chuẩn bị và thực thi để buổi lễ được diễn ra trơn tru và trọn vẹn nhất.

tiệc cưới tại khách sạn
Tiệc cưới tại khách sạn Premier Pearl tỉ mỉ đến từng chi tiết

Các nhân sự ở khách sạn Premier Pearl đã được đào tạo rất chuyên nghiệp, có thể phục vụ đạt chuẩn 4 sao cũng như xử lí các trường hợp phát sinh bất ngờ. Vậy nên, quý khách hãy yên tâm khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ cho mọi tình huống trong tiệc cưới tại khách sạn Premier Pearl.  

 tiệc cưới tại khách sạn
Đội ngũ nhân viên tận tâm của Premier Pearl

II. Ưu đãi siêu hấp dẫn khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn 4 sao Premier Pearl

Trong niềm hạnh phúc của đôi uyên ương, với mong muốn được góp một phần vào hôn lễ trọng đại, Premier Pearl Vũng Tàu xin trao tặng gói ưu đãi cực kì hấp dẫn cho ngày vui của cặp đôi thêm trọn vẹn.

  • Tặng trang trí sân khấu, bàn Gallery đón khách, khu chụp ảnh, liễn và viết ký tên
  • Tặng hệ thống âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn, màn hình chiếu và đèn led hiện đại
  • Tặng vũ đoàn múa khai tiệc, MC dẫn chương trình, ca sĩ
  • Tặng ưu đãi phòng tân hôn và nhiều dịch vụ khác
  • Tặng bánh cưới, tháp rượu champagne, khai vị đầu giờ và bữa ăn nhẹ cho cặp đôi
tiệc cưới tại khách sạn
Tiệc cưới với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp theo là ưu đãi chỉ áp dụng khi đặt từ 10 bàn trở lên

  • Miễn phí setup sân khấu theo sảnh
  • Miễn phí setup bàn tiếp đón khách
  • Tặng giỏ hoa mừng tiệc
  • Hỗ trợ lắp đặt backdrop

Với thông tin chia sẻ trên, hy vọng sẽ đôi bạn sắp cưới có những kế hoạch tuyệt vời cho ngày trọng đại.

III. Các hạng phòng cho một đêm tân hôn viên mãn tại khách sạn Premier Pearl

Hiện nay với xu hướng “Destination wedding”, nhiều cặp đôi đầu tư cho tổ chức tiệc cưới tại khách sạn kết hợp du lịch và trăng mật. Nếu bạn cũng có ý định du lịch trăng mật ngay sau khi cưới thì khách sạn Premier Pearl sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi hệ thống phòng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của các cặp vợ chồng son.

1. Premier Suite Oceanfront with Balcony

Căn phòng được thiết kế hiện đại hoà quyện với sự tươi mới của biển cả thể hiện qua  ban công view hướng biển giúp đón trọn ánh sáng mặt trời tuyệt đẹp miền nhiệt đới. Phòng Deluxe Twin Ocean View rộng 40m2 và chứa 1 giường king size, có bồn tắm cũng như 1 phòng khách riêng giúp các cặp đôi thoải mái tận hưởng một tuần trăng mật của mình.

tiệc cưới khách sạn
Phòng Deluxe Twin Ocean View với biển đẹp như thơ
tiệc cưới tại khách sạn
Bồn tắm với view biển cực đẹp

2. Signature Suite Oceanfront with Balcony

Với ban công có view biển đẹp, căn phòng mang lại không gian phòng ngủ lãng mạn cho các cặp đôi. Phòng Signature Suite Oceanfront with Balcony rộng 45m2 có 1 giường king size, 1 bồn tắm và 1 phòng khách riêng được thiết kế riêng biệt với các nội thất sang trọng và hiện đại thích hợp với các cặp vợ chồng mới cưới ưa thích không gian riêng tư, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Tiệc cưới tại khách sạn
View biển của phòng Signature Suite Oceanfront with Balcony
Tiệc cưới tại khách sạn
Bồn tắm hướng biển view thành phố

3. Presidential Suite

Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, với tầm view trọn vẹn hướng biển, căn phòng mang lại không gian phòng ngủ lãng mạn cho các cặp đôi. Presidential Suite rộng 225m2 có 1 giường king size, 1 bồn tắm và 1 phòng khách sở hữu thiết kế sang trọng bậc nhất của khách sạn Premier Pearl. Với sự đẳng cấp cũng như những tiện nghi đi kèm, Presidential Suite hứa hẹn sẽ chiều lòng bất kì vị khách nào sử dụng căn phòng này.

Tiệc cưới tại khách sạn
Phòng khách của căn phòng sang trọng bậc nhất Premier Pearl
Tiệc cưới tại khách sạn
Phòng ngủ Presidential Suite
Premier Pearl Hotel Vung Tau
  • Địa chỉ: 69-69A Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 650 6666 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PremierPearlHotel 
  • Website: https://premierpearlhotel.vn/ 
  • Email: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds