Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ

Scroll Down

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch nổi tiếng bởi không chỉ có nhiều bãi biển đẹp mà còn có nhiều danh lam thắng cảnh say đắm lòng người. Cùng Premier Pearl điểm qua những địa điểm check in du lịch Vũng tàu đi là “ghiền”, không thể bỏ lỡ qua khi đến Vũng Tàu nhé!

I. Top những địa điểm check in tại Vũng Tàu không nên bỏ lỡ

1. Bến du thuyền Marina

  • Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h 

Bến du thuyền Marina là cái tên luôn được nhắc tới đầu tiên trong top các điểm đến sống ảo ở Vũng Tàu. Đây không chỉ là bến thuyền đầu tiên phục vụ neo đậu ca-nô, du thuyền, tàu thuyền khác mà còn là “tọa độ sống ảo trên biển khơi” khi mang cho mình cảnh sắc thiên nhiên xanh mát. 

Tọa lạc trên dòng Sông Dinh, phía trước là đảo Long Sơn và Gò Găng. Du thuyền Marina vốn được xây dựng làm bến chở khách của Vũng Tàu. Qua thời gian nơi đây trở thành một địa điểm sống ảo lý tưởng mà các bạn trẻ không thể bỏ qua. Với lối kiến trúc châu Âu độc đáo, Marina không những là nơi dừng chân hoàn hảo mà còn là điểm chụp hình lãng mạn. 

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 
Bến du thuyền Marina Vũng Tàu

Điểm nổi bật của bến du thuyền Marina chính là cây cầu vắt ngang mặt biển, là kiệt tác của những bức ảnh triệu like. Còn gì tuyệt vời hơn khi du khách có thể vừa thư giãn, vừa tận hưởng không khí trong lành của bờ biển ngắt xanh mà vẫn gói ghém cho mình được những bức ảnh check in thật rực rỡ tại thành phố biển Vũng Tàu. 

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Bến du thuyền Marina Vũng Tàu 

2. Tượng chúa Giêsu Kitô Vua

  • Địa chỉ: Thùy Vân, phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7h – 17h 

Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua Vũng Tàu, còn được gọi là Tượng Chúa Thánh Linh được xây dựng từ năm 1974 và được công nhận là tượng Chúa Jesus lớn nhất khu vực châu Á. Tượng nằm trên đỉnh núi Nhỏ, tọa lạc tại khu vực phía đông Vũng Tàu, đứng trên đỉnh núi bạn sẽ vô cùng mãn nhãn khi có thể vươn tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Tượng chúa Giêsu Kitô Vua nằm trên đỉnh núi nhỏ

Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua cao 32 mét. Với kiến trúc độc đáo, tượng được làm bằng sợi thủy tinh chịu lực và được phủ lớp sơn phản quang, tạo thành một hình ảnh đẹp mắt và long lanh khi ánh sáng chiếu vào ban đêm. Để có thể di chuyển đến tượng, du khách có thể đi bộ lên đỉnh núi Nhỏ hoặc sử dụng cáp treo. Với một bức tượng khổng lồ, tượng Chúa Thánh Linh là một điểm đến hấp dẫn cho những người muốn tham quan và tìm hiểu văn hóa tôn giáo của địa phương.

3. Căn hẻm sống ảo Trần Phú

  • Địa chỉ: 107-109 Trần Phú, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Tự do 

Không chỉ có biển đảo hay những khu resort chanh sả, Vũng Tàu còn có nhiều góc checkin thần thánh như con hẻm sống ảo Trần Phú. Tọa lạc giữa hai căn nhà số 107 và 109 tại đường Trần Phú với view biển lãng mạn, nên thơ. Con hẻm sống ảo Vũng Tàu mang tới những bức hình đầy ấn tượng đậm chất Hàn Quốc.

Hẻm có con dốc đổ sâu chạy thẳng ra biển tạo nên không gian vừa nên thơ vừa cổ kính. Được sơn màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã nhưng cũng không kém phần cổ điển tạo nên một background thiên nhiên độc đáo thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến trổ tài “bấm máy”.

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Căn hẻm Trần Phú thơ mộng đậm chất Hàn Quốc

4. Hòn Bà

  • Địa chỉ: Bãi Sau, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Tự do 

Là một trong những hòn đảo nhỏ có vị trí đắc địa giữa biển Vũng Tàu, Hòn Bà độc đáo như một viên ngọc của thành phố thu hút du khách bởi cảnh quan tuyệt đẹp và không khí trong lành. Ngoài nhu cầu tham quan ngắm cảnh, Đảo Hòn Bà Vũng Tàu được biết đến là địa điểm du lịch tâm linh thu hút khách thập phương đến chiêm bái. Không những khoác lên mình khoác lên mình vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên đất trời, Đảo Hòn Bà còn nổi tiếng bởi con đường đá độc đáo ẩn sâu dưới đáy biển đảo. 

`Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Toàn cảnh Hòn Bà Vũng Tàu

Hòn Bà có diện tích khoảng 2,4 ha, còn được biết đến với ngọn hải đăng cao 18 mét nằm ở phía trên đỉnh đảo. Ngọn hải đăng này không chỉ là một kiệt tác của công trình kiến trúc mà còn là một danh lam thắng cảnh quan trọng của bản đồ du lịch Vũng Tàu. Từ trên đảo bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Vũng Tàu với biển xanh bao quanh.

5. Đồi Con Heo

  • Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Tự do

Đồi Con Heo là điểm đến nổi tiếng, nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 10km, Đồi Con Heo có tên gọi độc đáo nhờ hình dáng giống một chú heo ngộ nghĩnh – là một địa điểm du lịch được yêu thích không chỉ bởi người dân địa phương mà còn thu hút cả du khách trong và ngoài nước. Nơi đây mang trong mình một không gian xanh mát, yên tĩnh kết hợp với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Đồi Con Heo – địa điểm check in nổi tiếng của giới trẻ

Đứng trên đỉnh đồi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu, biển cả và những ngọn núi mênh mông cả một vùng trời. Khung cảnh nơi đây đặc biệt đẹp vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời lặn phản chiếu những màu sắc lung linh trên mặt biển. 

Bên cạnh việc thưởng thức cảnh đẹp, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí như trượt cỏ, câu cá hay thăm quan vườn hoa tại Đồi Con Heo.

6. Cà phê nhà Úp ngược 

  • Địa chỉ: 66 Cô Giang, phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 6h – 22h

Dành cho những ai đang kiếm những điều độc đáo và sáng tạo ở Vũng Tàu. Quán cà phê Nhà Úp Ngược chính là gợi ý lý tưởng nhất. Nhà Úp Ngược tạo cảm giác “tất cả như đảo lộn” khi bạn vừa đặt những bước chân đầu tiên vào quán.

Mô hình nhà úp ngược ở Vũng Tàu là ngôi nhà có 3 tầng có sự kết hợp giữa quán cà phê và khu vực bố trí đồ vật úp ngược dành cho người có sở thích chụp ảnh, tham quan. Bên trong không gian studio gồm có 7 phòng với cách bố trí úp ngược theo từng khu khác nhau tạo nên sự hài hòa và lạ lẫm, mang đến cảm giác mới mẻ cho những tay chuyên sống ảo.

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 
Check in độc lạ tại Nhà úp ngược 

Ngoài cách trang trí độc đáo, quán cà phê úp ngược cũng nổi tiếng với menu đa dạng và phong phú. Bạn có thể thưởng thức các loại cà phê pha phin truyền thống hay cà phê kem mới lạ nhâm nhi cùng một chiếc bánh ngọt thơm ngon sẽ khiến cho trải nghiệm Vũng Tàu của bạn sôi động hơn bao giờ hết. 

7. Hồ Đá Xanh

  • Địa chỉ: 66 Cô Giang, phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  •  Giờ mở cửa: 6h – 22h

Nổi tiếng là một trong những địa điểm check-in, sống ảo mới ở Vũng Tàu, Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sười núi Dinh, là địa điểm check in nóng bỏng bậc nhất mà bạn nhất định phải đến khi muốn biết Vũng Tàu sống ảo ở đâu.

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Check in cực chill tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Như chính tên gọi, Hồ Đá Xanh được thiên nhiên ban tặng một màu xanh ngọc bích hoàn hảo được bao quanh bởi vách núi. Xung quanh là khung cảnh hoang sơ trữ tình tạo cho người ta cảm giác như lạc trôi giữa vùng trời cổ tích đẹp đến say đắm lòng người. Hồ Đá Xanh còn chiều lòng du khách khi bố trí thêm xích đu bằng dây thừng. Khoác lên mình một bộ cánh thật đẹp ngồi trên dây đu, kết hợp với chút thần thái biểu cảm nữa là bạn có ngay một bức ảnh sống ảo đáng giá “triệu like”.

8. Mũi Nghinh Phong – Cổng trời

  • Địa chỉ: Số 1 Hạ Long, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Tự do  

Vừa mộc mạc, nên thơ lại mang đến khung cảnh thanh bình đến mê người. Đến với Mũi Nghinh Phong, bạn vừa thấy biển xanh rì rào, những bờ đá, sỏi vững chãi, tất cả thiên nhiên ôn hòa như con người Vũng Tàu.

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Mũi Nghinh Phong ở Vũng Tàu

Đặc biệt, check-in cảnh bình minh trong xanh hay hoàng hôn mơ mộng ở đây thì thật hoàn hảo cho một chuyến du lịch. Con đường dẫn ra mũi Nghinh Phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu, còn lại là nắng và gió. 

Hằng năm đều thu hút lượng khách du lịch đổ về đông đảo. Sở hữu cho mình vị trí phong thủy đẹp cùng với vẻ đẹp hoang sơ yên bình, mũi Nghinh Phong chắc chắn là một địa điểm rất đáng để bạn thêm vào các chuyến hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè. 

9. Đồng cừu suối nghệ

  • Địa chỉ: Đường số 1, Xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7h – 19h

Đồi cừu suối Nghệ là một cánh đồng cừu tuyệt đẹp nằm ở khu vực xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Vũng Tàu, là một địa điểm “hot” thời gian gần đây trong giới trẻ. Nơi đây thu hút vì ngoài được chụp ảnh với những chú cừu trắng xinh như bông trong khung cảnh cỏ xanh thì bạn còn được ngắm cảnh vật đơn sơ, gần gũi như ở miền đất nào đó ở xứ Tây và rời xa thành thị xô bồ.

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Quẩy hết mình với đồng cừu suối nghệ Vũng Tàu 

Cánh đồng này chủ yếu là nơi dân địa phương chăn thả cừu phục vụ mục đích chăn nuôi. Tiếng lành đồn xa, dần dần khách du lịch bị thu hút với vẻ đẹp yên bình nên cừu ở đây ngoài việc nuôi để lấy lông thì còn phục vụ mục đích cho thuê chụp ảnh. Bạn có thể ôm, vuốt ve, chơi đùa với chúng một cách thoải mái như được trải nghiệm trở thành những “người chăn nuôi cừu” thực thụ. 

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Những chú cừu được người dân chăm sóc cẩn thận

II. Premier Pearl Hotel – Nơi lưu trú thuận lợi cho hành trình khám phá Vũng Tàu 

1. Khách sạn ven biển đầy mơ mộng

Nằm trên cung đường của bãi biển ấn tượng nhất biển Đông, Premier Pearl Hotel tạo nên một góc nhìn biển cả mơ mộng khi được bao quanh bởi vẻ đẹp của bãi biển Vũng Tàu – là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo để du khách có thể thưởng thức trọn vẹn khung cảnh trong mơ của thành phố biển Vũng Tàu.

Với vị trí đắc địa này, du khách có thể dễ dàng đi dạo trên bãi biển, ngắm nhìn ánh hoàng hôn lãng mạn hoặc thả mình thư giãn trên bờ cát trắng. Khách sạn cũng nằm gần các điểm tham quan và khu vực trung tâm của thành phố, cho phép du khách dễ dàng khám phá những điểm đến nổi tiếng khác như Công viên Bãi Trước, Khu du lịch Hồ Mây, hay tham quan các khu phố cổ truyền thống.

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Premier Pearl Hotel – khách sạn 5 sao ven bờ biển Vũng Tàu

2. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu sở hữu 18 tầng nổi với 215 phòng nghỉ và 1 tầng thượng. Bên cạnh đó, khách sạn hàng đầu Vũng Tàu cung cấp hệ thống phòng nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng cùng các hạng mục giải trí, thư giãn ấn tượng như khu vực nhà hàng – quầy bar xa hoa, vị trí bể bơi vô cực ấn tượng, khu spa trị liệu tốt cho sức khỏe, phòng tập thể thao, trung tập hội thảo & tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, hồ bơi vô cực tuyệt đẹp trên tầng thượng bắt trọn khung cảnh biển Vũng Tàu quyến rũ cùng đường chân trời trải dài bất tận hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và gác lại những lo âu, bộn bề của cuộc sống.

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Hệ thống phòng nghỉ sang trọng cao cấp tại Premier Pearl Hotel 

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Bể bơi vô cực ôm trọn bờ biển Vũng Tàu trong tầm mắt

Ngoài ra, hồ bơi vô cực tuyệt đẹp trên tầng thượng bắt trọn khung cảnh biển Vũng Tàu quyến rũ cùng đường chân trời trải dài bất tận hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và gác lại những lo âu, bộn bề của cuộc sống.

3. Khách sạn 5 sao với các tiện ích nổi bật

Sabai Spa

Sabai Spa sẽ khơi dậy mọi giác quan của du khách khi kết hợp giữa tinh hoa văn hóa truyền thống và nét đẹp hiện đại. Được thiết kế nhằm mang đến sự thư giãn trong từng nhịp chạm, Sabai Spa mang cho mình những liệu pháp chăm sóc vô cùng chu đáo. Với những đôi bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên tại Premier Pearl Hotel hứa hẹn sẽ giúp quý khách có những phút giây thư giãn xa hoa, làm dịu đi cả những phong cách sống tất bật. 

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Thư giãn tại Sabai Spa với các liệu trình chăm sóc bậc nhất

Fitness Center

Đừng để kỳ nghỉ làm gián đoạn chế độ tập luyện của quý khách. Với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, không gian thoáng đãng và thiết bị hiện đại của Fitness Center sẽ khiến cho bất cứ ai khi đặt chân đến đây như được truyền thêm năng lượng. 

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Fitness Center nâng cao chất lượng sức khỏe của du khách trong kỳ nghỉ

Tinh hoa ẩm thực gói gọn trong từng món ăn

Trải nghiệm ẩm thực hảo hạng giữa khung cảnh ngoạn mục của Thái Bình Dương sẽ khiến thực khách lưu luyến. Mỗi món ăn đều được chế biến từ các sản phẩm có nguồn gốc từ nông trại xanh được nhà sản xuất và người trồng trọt lựa chọn tỉ mỉ, qua bàn tay điêu luyện của các đầu bếp 5 sao sẽ trở thành các món ăn hảo hạng không kém cạnh các nhà hàng nổi tiếng. 

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Mỗi món ăn đều được chọn lọc từ các nguyên liệu tươi sạch của nông trại xanh tại nhà hàng

Du lịch Vũng Tàu với 9+ địa điểm check in không thể bỏ lỡ 

Không gian sang trọng đem đến những trải nghiệm bậc nhất 

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds