Khách sạn 4 sao Vũng Tàu – Điểm đến lý tưởng cho chuyến đi mùa hè

Scroll Down

Khách sạn 4 sao Premier Pearl Hotel Vũng Tàu sẽ lấp đầy mọi trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn bằng những ưu đãi và dịch vụ được nâng cấp mới mẻ. Chuyến đi này sẽ là thời khắc để bắt đầu cho những chuyến xê dịch bứt phá ở một nơi xa!

I. Khách sạn 4 sao Vũng Tàu Premier Pearl – Điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè

1. Phòng nghỉ đạt chuẩn khách sạn 4 sao Vũng Tàu – Premier Pearl

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu Premier Pearl nổi bật với kiến trúc đặc sắc trong tone màu golden trầm tinh tế và cerulean của biển, kết hợp cửa sổ kính trong suốt chạm sàn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để ngắm trọn vẻ đẹp của bãi biển tại bất kỳ vị trí nào trong khách sạn. Hơn thế nữa, nội thất cao cấp cùng nhiều tính năng tự động trong mỗi căn phòng nghỉ tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu cũng chính là điểm nhấn khẳng định đẳng cấp tại nơi đây.

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu - Premier Pearl

Phòng nghỉ đạt chuẩn 4 sao

2. Tinh hoa ẩm thực chuẩn vị Á – Âu

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên tầng 3 với tầm nhìn ra đại dương, nhà hàng Aura sang trọng sẽ giúp làm tăng thêm những “gia vị” cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Thưởng thức và cảm nhận hương vị ẩm thực Á – Âu hài hoà đa dạng sẽ giúp nuôi dưỡng nối tiếp những cảm xúc hào hứng cho chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình. 

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu - Premier Pearl

Nhà hàng Á – Âu

3. Hồ bơi vô cực cao nhất Vũng Tàu tại rooftop

Bắt trọn tầm nhìn 360 độ cao nhất Bãi Sau và thu tầm mắt trước vẻ đẹp nên thơ của thành phố biển Vũng Tàu, hồ bơi vô cực tại khách sạn Vũng Tàu 4 sao Premier Pearl hứa hẹn sẽ là địa điểm đáng mong chờ để tận hưởng cảm giác thư thái và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu - Premier Pearl

Hồ bơi vô cực

4. Tiệc đêm lãng mạn cùng người thương

Trên bàn tiệc sang trọng của Signature Dining, các cặp đôi khi nghỉ dưỡng mùa hè tại nơi đây không những được thưởng thức bữa tiệc ẩm thực đầy vị cảm mà còn được thắp sáng thêm sự ngọt ngào bởi ngàn ánh đèn lung linh trong không gian cực kỳ lãng mạn. Khung cảnh ấy, chỉ hiện hữu trong những thước phim lãng mạn đình đám, nay lại trở nên thật gần gũi bởi chúng ta là những nhân vật chính được trải nghiệm trọn vị tình yêu trong một bữa tối lãng mạn tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu.

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu - Premier Pearl

Phòng nghỉ đạt chuẩn 4 sao

II. Khám phá địa điểm du lịch hè thú vị tại Vũng Tàu

1. Ngọn hải đăng

Hải đăng Vũng Tàu nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Từ đỉnh ngọn hải đăng, bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Vũng Tàu và thị trấn xung quanh. Cảnh quan tuyệt đẹp và không khí trong lành từ biển cả làm cho đây là một điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn và chiêm ngưỡng khung cảnh biển.

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu - Premier Pearl

Ngọn Hải Đăng

2. Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong là một điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu, thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và nên thơ của thiên nhiên. Mũi Nghinh Phong nằm ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu, với địa hình vươn dài ra biển và tạo thành hai vùng vịnh với hai bãi tắm là Vọng Nguyện và Hương Phong. Mũi Nghinh Phong còn gần với Tượng Chúa Kitô Vua, biểu tượng của thành phố Vũng Tàu, nằm trên ngọn Núi Nhỏ hay còn gọi là Núi Tao Phùng. Đến Mũi Nghinh Phong, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một không gian yên bình, mát mẻ và đầy thơ mộng, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển khơi và bầu trời rộng lớn.

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu - Premier Pearl

Mũi Nghinh Phong

3. Hồ Cốc

Hồ Cốc là một bãi biển đẹp và hoang sơ ở Vũng Tàu, thu hút nhiều du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi như cắm trại, trekking, lặn biển hay thưởng thức hải sản tươi ngon. Hồ Cốc không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là phim trường biển được nhiều nhà làm phim lựa chọn. Hãy đến Hồ Cốc để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp tựa bồng lai của Vũng Tàu.

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu - Premier Pearl

 Hồ Cốc

III. Bỏ túi các ưu đãi đặt phòng tại Premier Pearl

Nhân dịp được Tổng cục Du lịch công nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao và cấp bảng đồng vào ngày 26/05/2023 vừa qua, Premier Pearl Hotel Vũng Tàu hân hạnh mang đến quý khách ưu đãi tặng 30 phút massage thư giãn tại Sabai Spa (tầng 18A khách sạn) khi đặt phòng trực tiếp. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu - Premier Pearl

Tặng 10 phút massage

Khách sạn 4 sao Vũng Tàu - Premier Pearl

Tặng 10 phút massage

Hy vọng với các thông tin ở trên, Premier Pearl Hotel đã giúp bạn có thêm cho mình những địa điểm ăn uống Vũng Tàu về đêm thú vị. Đến với Vũng Tàu trong kỳ nghỉ lễ sắp tới bạn nhé!

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds