Khám phá Làng Du Lịch Chí Linh Tại Vũng Tàu

Scroll Down

Làng Du Lịch Chí Linh Vũng Tàu với bãi tắm tuyệt đẹp, cắm trại đêm, đốt lửa trại và thưởng BBQ về đêm bạn đã thử chưa? Hãy để Premier Pearl giới thiệu cho bạn về nơi thú vị và hấp dẫn này nhé! 

I. Giới Thiệu Chung Về Làng Du Lịch Chí Linh Vũng Tàu

Bạn có biết, nếu như bạn yêu thích phim Việt Nam thì sẽ thấy khá quen thuộc khi đến đây vì khu này đã từng là nơi được các đoàn phim đóng phim như “Kính vạn hoa” và “Đô la trắng”. Với vị trí sát ven đồi và diện tích 15ha cực rộng để du khách trải nghiệm khám phá, nơi này còn nổi tiếng với bãi tắm siêu đẹp, thung lũng thiên nhiên bao la, nhiều hoạt động ngoài trời, cắm trại và ngắm cảnh,…Đó là lý do địa điểm này khiến du khách và người địa phương không thể bỏ qua. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái vui chơi và tham quan về đêm, giờ giấc không giới hạn và xung quanh được bao bằng hàng rào chắc chắn. Bạn cứ yên tâm về sự an toàn và riêng tư nhé!

Khám phá Làng Du Lịch Chí LinhChiêm ngưỡng cánh cổng sặc sở tại Làng Du Lịch Chí Linh Vũng Tàu 

1. Thời điểm thích hợp tham quan

Mùa nào cũng sở hữu vẻ đẹp riêng của nó, nếu như bạn là một người thích khám phá vui chơi ngoài thiên nhiên thì hãy đến vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây là khoảng thời gian lý tưởng vì đây là mùa khô trong thành phố Vũng Tàu, nắng rực rỡ, trời xanh mây trắng và rất thoáng mát cho khách du lịch tham quan. Tuy nhiên bạn nên kiểm tra về thời tiết trước khi đến đây để chắc chắn vì khu du lịch Chí Linh chủ yếu là các hoạt động ngoài trời đấy!

2. Chi phí tại Làng Du Lịch Chí Linh

Để tham quan khu du lịch này thì bạn có thể mua vé trước cổng mà không cần đặt trước. Hiện tại, đối với người lớn 50 000 VND/ 1 vé và 20 000 VND/ 1 vé đối với trẻ em, giá này tùy mùa mà có thể thay đổi. Với chi phí này đã bao gồm các dịch vụ: tắm nước ngọt, tắm biển, ghế – dù bãi tắm, bàn và dịch vụ vệ sinh khác…

3. Đường đi đến Làng du lịch


Địa chỉ: 414/27 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 10, TP Vũng Tàu.

Tùy vào nhu cầu và sở thích của bản thân mà bạn di chuyển bằng các phương tiện khi du lịch Vũng Tàu như xe máy, taxi,…Chỉ cách trung tâm thành phố 8km đi tầm 15 phút bạn đã có thể vui chơi thỏa thích, với tuyến đường đường 30/4 -> qua Bình Giã -> rẽ trái tại Nguyễn Hữu Cảnh theo chỉ dẫn của Google Maps, với tình trạng giao thông hiện tại thì đây là tuyến đường nhanh nhất.

Khám phá Làng Du Lịch Chí Linh

 Hướng dẫn đường đi từ trung tâm đến Làng Du Lịch Chí Linh Vũng Tàu

II. Làng Du Lịch Chí Linh Tại Vũng Tàu Có Gì?

1. Chiêm ngưỡng bãi biển Chí Linh

Bãi tắm Chí Linh chính là một trong những điểm nhấn bạn không nên bỏ lỡ. Nước biển trong xanh, sạch sẽ. Hãy tưởng tượng một khung cảnh buổi sáng chạy bộ trên bãi biển dài, lắng nghe âm thanh của tiếng sóng vỗ bì bạch, sóng chạm nhẹ nhàng vào chân mình, tạo cho chúng ta một ngày đầy năng lượng.. Đặc biệt là sau khi tắm biển, chúng ta có thể mang tý đồ ăn mình yêu thích để nhâm nhi và trò chuyện thư giãn với người thân trong gia đình. Trên bãi tắm này luôn được khu du lịch chuẩn bị ghế và dù cho bạn yên tâm thoải mái nghỉ ngơi.

Khám phá Làng Du Lịch Chí Linh

Bãi tắm tuyệt đẹp và siêu sạch tại Làng Du Lịch Chí Linh Vũng Tàu

2. Cắm trại tại rừng dương

Du lịch Vũng Tàu thường là tắm biển nhưng bạn đã bao giờ đi cắm trại một cách hoang sơ cực kỳ lý thú chưa? Làng du lịch Chí Linh có rừng dương rộng có đồi núi, nằm sát biển tạo nên một phong cảnh lãng mạng, thú vị khiến con người ta mê mẩn. Buổi tối cùng đốt lửa trại, quần quanh đàn ca bên nhau, thưởng thức BBQ…với không khí se lạnh buổi tối, tận hưởng hơi ấm của lửa và cười đùa với nhau, đây là một nơi cực kỳ lý tưởng để tận hưởng những điều như vậy. Nhưng để đảm bảo hơn về sức khỏe, bạn có thể mang thêm áo khoác để giữ ấm, còn lại các phần liên quan đến trang bị, thiết bị để cắm trại thì bạn không cần lo vì đã có khu du lịch chuẩn bị đầy đủ chu đáo cho bạn.

Khám phá Làng Du Lịch Chí Linh

Rừng dương hoang sơ tại Làng Du Lịch Chí Linh Vũng Tàu

3. Thưởng thức ẩm thực ngon khó cưỡng

Hải sản chính là một trong những món mà ai cũng nên thử qua một lần khi đi biển, đặc biệt với một thành phố tọa lạc ngay biển như Vũng Tàu. Làng du lịch Chí Linh không ngoại lệ, tại nơi này có đủ loại hải sản cho bạn tha hồ lựa chọn. Đa dạng hải sản với nhiều cách nấu, gia vị, sốt khác nhau tùy vào ý thích của du khách yêu cầu.
Nhà hàng nơi đây được thiết kế theo không gian mở, rộng rãi, thoáng đãng, ở gần rừng cây và biển nên tạo cho du khách trải nghiệm khó quên, vừa thưởng thức ẩm thực, vừa có thể ngắm biển, lắng nghe tiếng yên bình. Quan trọng nhất là nét thô sơ và hương vị mùi biển để lại trong trái tim du khách.

Khám phá Làng Du Lịch Chí Linh

Ẩm thực hải sản thơm ngon tại Làng Du Lịch Chí Linh Vũng Tàu

III. Địa Điểm Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Khi Tham Quan Làng Du Lịch Chí Linh

Ngoài làng du lịch Chí Linh, vẫn còn rất nhiều địa điểm bạn có thể tham quan khác tại Vũng Tàu như khu đồi Con Heo, mũi Nghinh Phong,…và bạn sẽ cần một nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho chuyến đi của mình đấy. 

>> XEM THÊM CÁC ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG DU LỊCH VŨNG TÀU

Khám phá Làng Du Lịch Chí Linh

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhiều cặp đôi cũng như gia đình khi tham quan tại thành phố biển Vũng Tàu. Khách sạn có nhiều dịch vụ từ spa, gym, các sảnh hội nghị, tổ chức lễ cưới, hồ bơi sân thượng, bar cocktail rooftop…để đảm bảo bạn có thể trải nghiệm sang chảnh nhất. Đặc biệt các phòng của Premier Pearl đều có đầy đủ loại phòng, loại giường, đầy đủ tiện nghi bên trong phòng cho bạn. Việc của bạn chỉ xác vali và đến Vũng Tàu thôi!


Để đặt phòng bên Premier Pearl Hotel cũng như cập nhật mọi thông tin ưu đãi về phòng, bạn có thể lên website hoặc các app ứng dụng Traveloka, Booking, Agoda. Một cách khác nữa là bạn có thể gọi điện (+84 254 650 6666) liên hệ trực tiếp với nhân viên khách sạn để nắm thông tin nếu bạn đang cần phòng ngay lúc này


>> ĐẶT PHÒNG NHANH TẠI ĐÂY

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds