Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Cho Gia Đình Nghỉ Hè

Scroll Down

Tại khách sạn Vũng Tàu 4 sao thì sẽ có những dịch vụ gì và tại sao là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình nghỉ hè? Cùng theo chân Premier Pearl khám phá câu trả lời dưới đây nhé!

I. Premier Pearl – Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Lý Tưởng Cho Gia Đình

1. Vị trí đắc địa tại Vũng Tàu

Tọa lạc tại vị trí cực đẹp ngay bờ biển Vũng Tàu, Premier Pearl Hotel & Spa tận hưởng không gian tuyệt đẹp của vùng đất hòa quyện giữa thành phố và biển cả. Từ khách sạn, khách du lịch có thể thuận lợi khám phá Bãi Dâu, Hòn Bà, Đồi Con Heo,… Với địa điểm này, du khách còn có thể ngắm nhìn đại dương xanh bao la từ trên cao và ánh đèn lấp lánh như vì sao của thành phố Vũng Tàu khi về đêm.

Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Cho Gia Đình Nghỉ HèKhách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Lý Tưởng Cho Gia Đình Premier Pearl – Vị trí đắc địa

2. Không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế

Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ dưỡng lên đến 215 phòng và tất cả đều có cửa kính tận dụng ánh sáng tự nhiên của mặt trời. Thiết kế sang trọng và tinh tế, không gian thoáng đãng và đơn giản, chủ yếu là tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi trải nghiệm phòng. Premier Pearl tạo nhiều lựa chọn cho bạn tha hồ chọn không gian mà mình muốn ở, từ phòng có diện tích vừa phải đến rộng rãi, phòng cho gia đình, phòng cho cặp đôi,… Điều đặc biệt là mọi tiện nghi đều được trang bị cho mỗi phòng nên bạn không cần lo thiếu điều gì nhé!

Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Cho Gia Đình Nghỉ HèKhách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Lý Tưởng Cho Gia Đình Premier Pearl – Không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế

II. Vì Sao Premier Pearl Là Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Gia Đình Nghỉ Hè?

Có thể nói Vũng Tàu là thành phố biển và khách du lịch tấp nập nơi đây, nhưng đâu sẽ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo? Hãy khám phá vì sao nên chọn Premier Pearl để nghỉ dưỡng khi đến Vũng Tàu nhé!

1. Thư giãn tại khu vực nghỉ dưỡng: Sabai Spa & Fitness  Center

Nếu như bạn đến Vũng Tàu không chỉ thưởng thức ẩm thực và tham quan thành phố mà muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng cũng như chăm sóc bản thân mình sau tháng ngày bộn bề với công việc thì bạn có thể đến khu vực nghỉ dưỡng của Premier Pearl tại Tầng 18A

  • Sabai Spa – Trị liệu và thư giãn

Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Cho Gia Đình Nghỉ Hè

Premier Pearl Là Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Gia Đình Nghỉ Hè – Thư giãn tại Sabai Spa

Sabai Spa giúp bạn thư giãn cơ thể và tinh thần với năm phòng trị liệu, bồn sục và đương nhiên là một đội ngũ giàu kinh nghiệm. Quan trọng nhất là trải nghiệm của khách hàng nên đó là lý do vì sao nó còn phụ thuộc vào không gian của spa, khách sạn đã thiết kế không gian tinh tế và cách phối màu gợi lên sự thanh bình cho du khách.
Thời gian mở cửa: 9:00 – 21:00

  • Fitness Center – Nâng tầm sức khỏe bản thân

Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Cho Gia Đình Nghỉ Hè

Premier Pearl Là Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Gia Đình Nghỉ Hè – Cân bằng thể chất tại phòng gym

Hiển nhiên phòng gym là điều không thể thiếu giúp bạn nâng cao thể chất và cân bằng năng lượng một ngày của mình. Tại Fitness Center cung cấp dàn tạ đơn và hệ thống máy tập chuyên dụng như chạy bộ, đạp xe, cardio… Bạn có thể mở đầu cho mình một ngày tuyệt vời thì có thể đến nơi đây nhé!

Thời gian mở cửa: : 06:00 – 18:00

2. Thưởng thức trà chiều nhẹ nhàng trên sân thượng

Để có một chuyến đi tuyệt vời, bạn có thể thưởng thức buổi trà chiều ngay trên sân thượng tại khách sạn Vũng Tàu Premier Pearl. Ngồi ngắm hoàng hôn buông xuống cùng người mình thương, nhâm nhi tách trà ấm, ăn nhẹ bánh ngọt. Bạn có thể thấy sự tinh tế của khách sạn được thể hiện trên cách bố trí của từng ấm trà, khay bánh ngọt tạo nên một buổi thưởng thức trà hoàn hảo. Vì số lượng bàn ngoài trời có giới hạn, bạn nên liên hệ sớm để có cho mình vị trí tốt nhất nhé!

Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Cho Gia Đình Nghỉ Hè

Premier Pearl Là Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Gia Đình Nghỉ Hè – Trà chiều lý tưởng

Sky Garden Rooftop Bar

Địa điểm: Tầng thượng khách sạn (tầng 19)

Thời gian mở cửa: 12:00 – 17:00

3. Khu vực vui chơi dành cho trẻ em – Kids Zone

Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Cho Gia Đình Nghỉ HèPremier Pearl Là Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Gia Đình Nghỉ Hè – Kids Zone

Đi du lịch nhưng vẫn không quên cho các bé nhà vui chơi thỏa thích ngay tại khu vực Kids Zone. Nơi đây có nhà banh, cầu trượt, ván nhảy mà các bé rất yêu thích. Ngoài ra, kế bên có khu vực ban công và chỗ ngồi cho gia đình ngồi chill ngắm nhìn biển xanh tuyệt đẹp. Nếu cha mẹ nào có em nhỏ có thể cho bé đến đây để bé tự do chơi và thoải mái nhé!
Kids Zone – Rooftop
Địa điểm: Tầng Thượng
Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00

III. Những Hoạt Động Giải Trí Cho Gia Đình Nghỉ Hè Tại Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao


1. Bé khỏe mạnh với khóa dạy học bơi cho trẻ

Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Cho Gia Đình Nghỉ Hè

Bơi lội là một môn thể thao giúp trẻ phát triển hệ hô hấp, tăng cường sức mạnh, tự tin và tăng chiều cao. Ngoài ra, bộ môn này còn giúp bé có tinh thần thoải mái khi được tiếp xúc với ánh mặt trời và các cơ bắp được kích thích. Tại Premier Pearl có rất nhiều dịch vụ và đã không quên có cả lớp dạy học bơi cho bé, một trong những hoạt động các bậc phụ huynh có thể yên tâm đăng ký cho bé tham gia. Nếu ba mẹ nào có hứng thú thì đăng ký cho em nhỏ tại quầy lễ tân khách sạn nhé! 

2. Bé học làm bánh miễn phí tại Premier Pearl

Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Cho Gia Đình Nghỉ Hè

Hiện tại Premier Pearl có dịch vụ dạy bé làm bánh miễn phí để giúp bé được vui chơi và học thêm điều mới. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của đầu bếp và các công cụ được chuẩn bị đầy đủ cho bé, mọi thứ được đảm bảo bé sẽ có cho mình một trải nghiệm vui, kích thích tinh thần học hỏi, tò mò, tập trung và sáng tạo. Đấy là một trong những cách bậc cha mẹ có thể tham khảo giúp bé phát triển trí não. Đừng quên đăng ký chương trình lớp học làm bánh cho bé yêu khi đến Premier Pearl nhé!

3. Thưởng thức mocktail và xem phim màn hình lớn cực chill

Khách Sạn Vũng Tàu 4 Sao Cho Gia Đình Nghỉ Hè

Bạn đã bao giờ thưởng thức một bộ phim trên màn hình lớn với ly mocktail cực ngon trên tay chưa? Nếu chưa thì bạn có thể tham khảo hoạt động này tại Premier Pearl. Tại đây còn được gọi là rạp chiếu phim mini trên sân thượng, một cảnh tượng cực lãng mạn và thư giãn cho gia đình quây quần bên nhau. Đặc biệt là hoạt động này sẽ chạy từ 23/01/2023 – 31/12/2023, nhanh tay để gia đình không bỏ lỡ nha!

——————————–

Premier Pearl Hotel Vung Tau

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phone: 0254 650 6666 – 0254 381 5555

Địa chỉ: 69-69A Thuy Van Street, Ward 2, Vung Tau City
Website: https://premierpearlhotel.vn/

Email: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds