Nghỉ dưỡng Vũng Tàu và lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch gia đình

Scroll Down

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho gia đình cùng địa điểm nghỉ ngơi tại khách sạn Premier Pearl – một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo khi đi du lịch Vũng Tàu.

I. Lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

1. Ngày 1: Ăn sáng – vui chơi – ăn trưa – tắm biển – ăn tối

Từ Sài Gòn, bạn chỉ mất 2 tiếng để check-in ở thành phố Vũng Tàu xinh đẹp. Sau đó, hãy dành thời gian thưởng thức bữa sáng với đặc sản ẩm thực địa phương như: 

  • Quán bánh khọt Miền Đông – 59 Bà Triệu
  • Quán bánh canh ghẹ Anh Vy – 109 Võ Thị Sáu.

Premier Pearl - Lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho gia đình

Các món ăn sáng hấp dẫn tại Vũng Tàu

Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn, chúng tôi khuyến khích bạn nghỉ ngơi thoải mái trước khi bắt đầu hành trình khám phá. Hãy cùng gia đình khám phá các địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Vũng Tàu, Premier Pearl Hotel gợi ý cho bạn một vài địa điểm đẹp:

  • Ngọn hải đăng Vũng Tàu: Với nét đẹp cổ kính, hứa hẹn sẽ là điểm check-in tuyệt đẹp cho cả gia đình. Từ đây, cả gia đình bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của vùng biển Vũng Tàu.  
  • Mũi Nghinh Phong: mệnh danh là cổng trời của Vũng Tàu, sở hữu nét đẹp hữu tình với bờ biển dài, đại dương bao la và những tảng đá đen bí ẩn
  • Thích Ca Phật Đài: là biểu tượng Phật giáo tại Vũng Tàu, đây là nơi để du khách tham quan, tìm hiểu về đạo Phật và tìm được sự bình yên trong tâm hồn.

Premier Pearl - Lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho gia đình 

Tham quan các địa điểm du lịch Vũng Tàu

Trong chuyến du lịch Vũng Tàu, gia đình bạn không nên bỏ lỡ thiên đường hải sản tươi ngon tại đây. Thật tuyệt vời sau khi đi chơi mệt mỏi, gia đình bạn được thưởng thức món ăn đặc sản – lẩu cá đuối. Các quán lẩu cá đuối ngon ở đây nằm dọc đường Trương Công Định, giới thiệu một số quán lẩu ngon.

  • Lẩu cá đuối Út Mười 
  • Lẩu cá đuối Hoàng Minh 

Premier Pearl - Lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho gia đình

Đặc sản ẩm thực Vũng Tàu

Vào buổi chiều,  là thời gian thích hợp tận hưởng các hoạt động vui chơi tại bãi biển. Bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi hoặc thả mình trong làn nước mát lành tại khách sạn nghỉ dưỡng.

Premier Pearl - Lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho gia đình 

 Hồ bơi vô cực với view hướng biển

Buổi tối là thời gian mà gia đình bạn dành những phút giây sum họp đầy ý nghĩa bên nhau. Chúng tôi gợi ý các bạn nên lựa chọn nhà hàng ngay tại nơi nghỉ dưỡng Vũng Tàu để mang đến cho gia đình bạn một không gian thưởng thức bữa tối ấm cúng, sự riêng tư để trò chuyện. Ngoài ra, gia đình bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn Á – Âu, không những thoả mãn vị giác của bạn mà còn làm hài lòng thị giác của bạn.   

2. Ngày 2: Ngắm bình minh – ăn sáng – yoga – trà chiều

Bắt đầu ngày mới tại Vũng Tàu với các bài tập yoga nhẹ nhàng, hay cùng nhau đón bình minh trong hồ bơi vô cực. Hãy dành cả ngày thứ hai tại Vũng Tàu để thư giãn và nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, bạn nhớ thưởng thức Buffet bữa sáng do các đầu bếp tại khu nghỉ dưỡng chuẩn bị. 

Premier Pearl - Lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho gia đình

Bữa sáng thơm ngon tại khách sạn

Sau đó, cả gia đình nên cùng nhau trải nghiệm Skytreat Spa & Fitness tại khách sạn Premier Pear. Skytreat Spa bao gồm các liệu trình đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Nơi đây sẽ mang lại sự thư thái, sảng khoái trong tâm hồn cơ thể. Đồng thời, là hoạt động gắn kết gia đình bạn hơn trong chuyến nghỉ dưỡng Vũng Tàu. 

Premier Pearl - Lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho gia đình Nghỉ dưỡng thư thái tại Spa

Buổi chiều ngày cuối cùng trong chuyến nghỉ dưỡng Vũng Tàu, gia đình bạn nên lên kế hoạch hoạt động nhẹ nhàng, tao nhã để tận hưởng các dịch vụ cao cấp có trong khu nghỉ dưỡng của mình. Thưởng thức trà chiều là một ý tưởng đáng thử cho chuyến du lịch Vũng Tàu của gia đình bạn.

Premier Pearl - Lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho gia đình

Thưởng thức trà chiều 

II. Phương tiện di chuyển đến Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu nằm ở đông nam của Tp. Hồ Chí Minh, cách đó khoảng 125km. Để đến Vũng Tàu, bạn có thể lựa chọn một số phương tiện di chuyển như sau:

1. Xe ô tô

Gia đình bạn có thể sử dụng xe ô tô để thuận tiện di chuyển trong chuyến nghỉ dưỡng Vũng Tàu. Thời gian di chuyển bằng ô tô từ TP. Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu khoảng 2-3 giờ tùy vào tình trạng giao thông.

2. Máy bay

Đối với những du khách phương xa muốn đến nghỉ dưỡng Vũng Tàu, có thể di chuyển bằng máy bay từ các tỉnh thành khác đến thành phố Hồ Chí Minh. Và bạn có thể sử dụng các phương tiện di chuyển khác để đến Vũng Tàu. Đây có thể là phương tiện giao thông tối ưu nhất giúp chuyến du lịch Vũng Tàu của gia đình bạn thêm trọn vẹn.  

3. Tàu hoả

Có nhiều chuyến tàu hỏa chạy từ các tỉnh khác và ga Sài Gòn (Hồ Chí Minh) để đến ga Vũng Tàu. Thời gian di chuyển từ ga Sài Gòn đến ga Vũng Tàu trung bình khoảng 4 giờ. Với lựa chọn này, gia đình bạn có thời gian ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên qua khung cửa sổ tàu. 

III. Premier Pearl Hotel – thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất tại Vũng Tàu

Nằm ngay trên bãi biển thơ mộng của Vũng Tàu, Premier Pearl Hotel là một thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất cho du khách đến tham quan và nghỉ ngơi tại đây. 

Premier Pearl - Lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho gia đình Hạng phòng view hướng biển tại Premier Pearl Hotel

Premier Pearl Hotel được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Du khách có thể ngắm toàn cảnh view biển và không khí mát lạnh của biển từ cửa sổ.

Premier Pearl - Lịch trình nghỉ dưỡng Vũng Tàu cho gia đìnhNhà hàng Aura

Ngoài những tiện nghi đạt chuẩn 5 sao, Premier Pearl Hotel còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như trung tâm thể dục, spa, bể bơi ngoài trời và nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mang đến cho du khách những giây phút hạnh phúc bên người thân.

Nghỉ dưỡng Vũng Tàu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình trong kỳ nghỉ sắp tới. Với lịch trình du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được thiết kế khoa học và tận hưởng nghỉ dưỡng tại Premier Pearl Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt chỗ và trải nghiệm những điều tuyệt vời này!

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds