Địa điểm ăn uống Vũng Tàu về đêm ngon quên lối về

Scroll Down

Được mệnh danh là một trong những thành phố biển đẹp nhất, Vũng Tàu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến hành trình mùa hè của bạn. Nơi đây không những tập hợp nhiều điểm vui chơi mà còn có các địa điểm ăn uống Vũng Tàu không nên bỏ lỡ khi đến đây.

I. Điểm danh các địa điểm ăn uống Vũng Tàu về đêm không nên bỏ lỡ. 

Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc diện đồ lung linh và ra ngoài thưởng thức những món ăn ngon và đặc sản Vũng Tàu. Đây là một thành phố biển nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn đặc sắc. Hãy cùng Premier Pearl khám phá Vũng Tàu về đêm có gì nhé.

1. Tận hưởng hải sản tươi ngon tại thành phố biển xinh đẹp

Nổi tiếng với vùng biển trù phú, biển nơi đây đã cung cấp một lượng lớn các loại hải sản tươi ngon, đặc biệt là tôm hùm, ghẹ, sò, cua và cá. Nhờ vậy nên các món ăn hải sản ở đây rất đa dạng và đậm đà hương vị biển.

Dưới đây là một số quán phục vụ hải sản đáng thử tại Vũng Tàu:

1.1 Hải sản Cây Si Quán

Là địa điểm ăn uống Vũng Tàu đầu tiên mà Premier Pearl muốn nhắc đến, Cây Si Quán nổi tiếng với những món ăn được chế biến từ các loại hải sản đánh bắt ngay tại vùng biển lân cận. Không chỉ đa dạng, ngon, các món ăn tại đây còn được thực khách yêu thích bởi mức giá bình dân.

  • Địa chỉ: Số 4 Lê Hồng Phong Nối Dài, Thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: từ 11:00 đến 1:00 

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Hải sản Cây Si Quán

1.2. Quán La Cà 2 

La Cà 2 là một trong những địa chỉ thưởng thức các món hải sản và ăn đêm “hot hit” ở Vũng Tàu. Quán có một thực đơn đa dạng giá chỉ từ 25.000 – 299.000đ và phục vụ đến 12h đêm cho nên những du khách có ghé vào đêm muộn vẫn sẽ được phục vụ một cách tận tình. 

  • Địa chỉ: 3 Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu 
  • Giờ mở cửa: từ 15:00 đến 00:00

Ăn uống Vũng Tàu về đêm Quán La Cà 2

1.3. Chợ đêm Vũng Tàu

Chợ đêm là một trong những địa điểm ăn uống Vũng Tàu mà du khách không thể bỏ lỡ. Chợ mở từ 16h chiều đến 3h sáng nên nếu bỗng dưng muốn đi ăn đêm thì chắc chắn nơi đây sẽ là một địa chỉ được nghĩ đến đầu tiên. Tại chợ đêm bạn có thể thưởng thức đa dạng các món hải sản biển và cả những món ăn đặc sản Vũng Tàu.

  • Địa chỉ: Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu 
  • Giờ mở cửa: từ 16:00 đến 03:00

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Hải sản chợ đêm Vũng Tàu

2. Trải nghiệm những món ăn địa phương tại Vũng Tàu

Bên cạnh các món ăn chế biến từ hải sản tươi ngon thì Vũng Tàu cũng có những món ăn đặc trưng được chế biến chuyên nghiệp và trở thành những món đặc sản không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Cùng điểm qua vài địa điểm ăn uống Vũng Tàu nổi tiếng sau nhé!

2.1. Lẩu cá đuối Út Mười

Nhà hàng lẩu cá đuối Út Mười có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với sức chứa lớn. Đây là địa điểm tụ tập bạn bè lý tưởng và cùng thưởng thức nồi lẩu nghi ngút khói.

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Số 10 Trương Công Định, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Cơ sở 2: Số 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: từ 10:00 đến 22:00

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Lẩu cá đuối Út Mười

2.2. Bánh khọt Miền Đông Vũng Tàu

Được xem là món ăn đặc sản Vũng Tàu, bánh khọt chế biến từ bột gạo, tôm tươi, hành, đậu phộng và rau thơm. Bánh có hình dáng nho nhỏ và ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt tạo nên một hương vị đậm đà chất Việt. Đây là món ăn đặc sản không thể không trải nghiệm hương vị khi ghé đến thành phố này.

  • Địa chỉ: 59 Bà Triệu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: từ 06:00 đến 21:00

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Bánh khọt miền Đông

2.3. Chả lụi Hạp Bình Giã

Không thể không đề cập đến một quán ăn uống Vũng Tàu nổi tiếng đó chính là Chả lụi Hạp Bình Giã. Trứ danh với những món ăn vặt ngon không thể cưỡng ở phố người Hoa – đường Đồ Chiểu. Một món ăn dân dã nhưng vô cùng hấp dẫn đã được rất nhiều du khách yêu thích tìm đến. 

  • Địa chỉ: 40 Đồ Chiểu, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: từ 15:00 đến 00:00

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Chả lụi Hạp Bình Giã

2.4. Bánh bông lan trứng muối Gốc Cột Điện

Một món ăn nổi tiếng mà du khách nên thưởng thức khi ghé đến nơi đây đó chính là bánh kẹp và bánh bông lan trứng muối tại cơ sở Gốc Cột Điện. Có nhiều loại bánh để thực khách lựa chọn: Bánh kẹp bột gạo nhân dừa, bánh kẹp bột gạo sữa tươi lòng đỏ trứng vịt nước cốt dừa, bánh kẹp bột bắp nhân dừa,…. 

  • Địa chỉ: 17B Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: đến 06:00 từ 22:00

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Bánh bông lan trứng muối Cột Điện

2.5. Quán Nướng Cô Nên 

Quán nướng Cô Nên Vũng Tàu nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách và trở thành một trong những quán nướng nổi tiếng. Các món ăn tại địa điểm ăn uống Vũng Tàu này đều mang hương vị thơm ngon, gây thương nhớ cho những ai đam mê ăn uống. 

  • Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: từ 16:00 đến 23:30 các ngày thứ 2, 3, 4, 5 và từ 10:30 đến 23:30 các ngày thứ 6,7, chủ nhật

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Quán nướng Cô Nên

2.6. Bánh cuốn nóng Đồ Chiểu

Bánh cuốn nóng Đồ Chiểu cũng sẽ là lựa chọn ăn đêm lý tưởng, quán trên đường Đồ Chiểu chủ yếu phục vụ tối và đêm cho người Vũng Tàu và du khách. Bánh cuốn nóng ở đây được nhận xét là vỏ bánh rất mịn và dai, nhân bánh ướp khá đậm đà. Nước mắm là thứ làm nên linh hồn cho món bánh cuốn nóng ở đây cực ngon ăn là nhớ.

  • Địa chỉ: Số 29, Đường Đồ Chiểu, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu. 
  • Giờ mở cửa: từ 17:00 đến 0:00

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Bánh cuốn nóng Đồ Chiểu

Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm thấy các quán ăn địa phương phục vụ các món hải sản tươi sống như sashimi, hải sản nướng, hấp… Vũng Tàu cũng có thị trường hải sản nổi tiếng, nơi du khách có thể mua các loại hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý để tự tay chế biến hoặc mang về làm quà.

II. Khám phá các điểm vui chơi thú vị gần địa điểm ăn uống Vũng Tàu 

Trong suốt chuyến hành trình khám phá các địa điểm ăn uống Vũng Tàu, bạn có thể ghé thăm các địa điểm vui chơi và giải trí lân cận về đêm. Đây cũng là lúc thích hợp ngắm nhìn phố thị về đêm giúp bạn giải tỏa đi những năng lượng sau bữa ăn của mình với các điểm đến sau: 

1. Bãi biển Vũng Tàu về đêm

Bãi biển Vũng Tàu về đêm quyến rũ và thu hút hơn nhiều so với ban ngày. Có một bầu không khí rực rỡ được tạo ra bởi ánh đèn đường dọc theo bãi biển và sắc màu lung linh trên các tòa nhà thu hút rất nhiều người đến đây để tận hưởng và thư giãn. Với không khí mát mẻ ấy, bờ biển Vũng Tàu về đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Biển Vũng Tàu về đêm

2. Ngọn Hải Đăng

Được xây dựng từ những năm 1860, ngọn hải đăng Vũng Tàu là một trong những biểu tượng của thành phố biển này. Khi mọi thứ yên tĩnh vào ban đêm, đây là lúc bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn hải đăng. Đêm về, ngọn hải đăng Vũng Tàu sẽ được chiếu sáng bởi ánh đèn vòng tròn trắng tỏa sáng tinh khiết. Ánh sáng này được phát ra từ đài quan sát trên đỉnh hải đăng, cùng với âm nhạc nhẹ nhàng, tạo nên một không khí yên bình.

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Ngọn hải đăng

3. Quảng trường cột cờ

Quảng trường Cột cờ Vũng Tàu của thành phố là một địa điểm nổi tiếng và đáng chú ý. Với những cột cờ cao 18 mét, về đêm, quảng trường Cột Cờ càng trở nên đẹp hơn dưới ánh đèn lung linh trải dài khắp khu vực, tạo nên một không gian hoành tráng và thu hút khách du lịch. Trong chuyến đi ăn uống tại Vũng Tàu, du khách có thể dừng chân tại đây để tận hưởng không khí sôi động và chụp những bức ảnh đẹp.

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Quảng Trường Cột Cờ Vũng Tàu

III. Premier Pearl Hotel – Nơi lưu trú thuận lợi cho hành trình ăn uống Vũng Tàu

1. Vị trí thuận lợi của Premier Pearl

Premier Pearl Hotel tọa lạc tại 69 – 69A đường Thùy Vân, một vị trí đắc địa thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm ăn uống Vũng Tàu nổi tiếng. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu tầm nhìn hướng ra bãi biển Thùy Vân và có đến hơn 200 phòng cùng nhiều hạng phòng khác nhau kết hợp với cửa  kính chạm trần, giúp du khách có thể ngắm trọn vẻ đẹp của Vũng Tàu.

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Phòng Premier Suite Oceanfront 

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Tầm nhìn từ phòng Premier Suite Oceanfront 

Mọi hạng phòng tại Premier Pearl Hotel đều được thiết kế và trang trí nội thất rất hiện đại mà không kém phần sang trọng, nhẹ nhàng mà tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến cho không gian trở nên mát mắt khi du khách lưu trú tại đây. Với những ưu thế nổi bật, Premier Pearl Hotel luôn muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn, vừa có thể thuận tiện thưởng thức ẩm thực lân cận vừa có thể dễ dàng hòa mình với thiên nhiên.. 

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Tầm nhìn từ phòng Connecting Ocean View

2. Đắm mình với hồ bơi vô cực cao nhất Tại Vũng Tàu

Premier Pearl Hotel là khách sạn tại Vũng Tàu sở hữu hồ bơi vô cực cao nhất. Được thiết kế sáng tạo với 3 mặt là kính bao quanh, phá bỏ mọi rào cản với thiên nhiên, hồ bơi vô cực ở tầng thượng Premier Pearl đem đến cho bạn cảm giác như đang “chạm bước chân mây” với vẻ đẹp không gian vô hạn với của khoảng trời mênh mông.

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Hồ bơi vô cực tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu

3. Trải nghiệm ăn uống Vũng Tàu ngay tại nhà hàng khách sạn

Nếu bạn có chút lười biếng không muốn ra ngoài để tìm kiếm các địa điểm ăn uống thì nhà hàng tại Premier Pearl cũng là một địa điểm ăn uống Vũng Tàu đáng để trải nghiệm. Mang trong mình không gian sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn khi đêm về, nhà hàng Aura 69 và Signature Dining tọa lạc trên cao có một tầm nhìn bao quát thành phố biển, từ đây du khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn, vừa nhìn ngắm thành phố đêm. 

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Không gian của nhà hàng tại Premier Pearl Hotel

Nhà hàng đáp ứng đầy đủ các món ăn từ Á đến Âu và luôn luôn chú trọng đến khâu chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng. Kết hợp với kỹ thuật chế biến riêng biệt của đầu bếp, các món ăn của nhà hàng luôn được chỉn chu từ công đoạn chế biến cách trình bày. 

Ăn uống Vũng Tàu về đêm

Nhà hàng tại Premier Pearl Hotel

Ngoài ra, khách sạn còn đang có chương trình Tiệc BBQ đón lễ chỉ với 790,000 VNĐ đang chờ bạn khám phá. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ lễ và trải nghiệm ăn uống Vũng Tàu với những ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn trải nghiệm tại Premier Pearl Hotel. 

Hy vọng với các thông tin ở trên, Premier Pearl Hotel đã giúp bạn có thêm cho mình những địa điểm ăn uống Vũng Tàu về đêm thú vị. Đến với Vũng Tàu trong kỳ nghỉ lễ sắp tới bạn nhé!

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds