TIỆC SINH NHẬT VŨNG TÀU TẠI KHÁCH SẠN 4 SAO

Scroll Down

I. Tổ chức tiệc sinh nhật tại Vũng Tàu với khách sạn Premier Pearl 

1. Vị trí thuận tiện 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên cung đường biển Thùy Vân, gần trung tâm và chỉ cách sân bay 6km nên rất thuận tiện trong việc di chuyển. Premier Pearl Hotel Vũng Tàu là một trong những khách sạn biển hàng đầu của Vũng Tàu. Tại đây, bạn có thể tổ chức các bữa tiệc sinh nhật một cách hoành tráng với tầm nhìn ôm trọn cảnh biển Thùy Vân.

Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Vị trí thuận tiện
Trang trí sinh nhật đầy ấm áp

2. Không gian ấn tượng

Không gian các phòng tiệc sinh nhật được Premier Pearl Hotel Vũng Tàu thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại và khoáng đạt. Với các tone màu trầm, phông nền tự nhiên điểm xuyết trong ánh đèn chùm lấp lánh sẽ giúp bạn cảm thấy được sự ấm áp của một buổi tiệc sinh nhật mang lại. Ngoài ra, nội thất cao cấp được đầu tư chỉn chu và đặt để tinh tế sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong thời kỳ giao thoa tuổi mới của mình.

Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Không gian ấn tượng 
Không gian buổi tiệc sinh nhật đã được nhà hàng trang trí

II. Điểm nổi bật khi đặt tiệc sinh nhật tại Vũng Tàu với khách sạn Premier Pearl

1. Đa dạng không gian để tổ chức tiệc 

        1.1 Phòng tiệc không gian lớn 

Tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu với không gian phòng tiệc trong nhà rộng hơn 1500m2, trong đó có 4 loại phòng tổ chức với từng thiết kế khác nhau để đáp ứng đủ được mọi nhu cầu về số lượng, và không gian của khách hàng mong muốn. Từng loại phòng tiệc Aura East, Sparkle East, Sparkle Ballroom và Sparkle Level sẽ có sức chứa phù hợp với các buổi tiệc sinh nhật với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Đa dạng phòng tiệc
Phòng tiệc Aura East
Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Đa dạng phòng tiệc
Phòng tiệc Sparkle East
Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Đa dạng phòng tiệc
Phòng tiệc Sparkle Ballroom
Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Đa dạng phòng họp
Phòng tiệc Sparkle Level

          1.2 Tiệc lãng mạn  

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn không gian nhà hàng Sky Garden Seafood & Coffee lãng mạn để tổ chức một buổi tiệc ấm cúng cùng với người thương của mình. 

Với một bữa tối dưới bầu trời đêm Vũng Tàu, Không gian trên cao tuyệt đẹp sẽ đưa bạn vào một thế giới đầy quyến rũ, với Rooftop thoáng đãng để ngắm toàn cảnh biển cả xanh ngát. Bàn tiệc sẽ được phủ kín hoa tươi và nến thơm, tạo nên một bầu không khí lãng mạn độc đáo. Đặc biệt, đêm nhạc Live Music trầm bổng từ 18:00 – 20:00 vào Thứ 6, Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần sẽ là điểm nhấn thêm cho trải nghiệm tuyệt vời này.

Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Tiệc lãng mạn
Không gian lãng mạn cùng người thương

2. Trang thiết bị hiện đại  

Các phòng tiệc tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu đều có trang bị các thiết bị và dịch vụ tiên tiến để tạo ra một không gian vui vẻ và thú vị cho khách hàng. Khách sạn Premier Pear có hệ thống âm thanh vượt trội để đảm bảo âm nhạc và tiết mục biểu diễn được phát ra với chất lượng tối ưu. Hệ thống ánh sáng hàng đầu mang đến không gian ấn tượng, màn hình LED cỡ đại để hiển thị các hình ảnh, video một cách rõ rét.

Với hệ thống kết nối internet tốc độ cao, sẵn sàng để đảm bảo bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc hân hoan với bạn bè và người thân qua mạng xã hội và trò chuyện trực tuyến. 

Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Trang thiết bị hiện đại
Không gian buổi tiệc luôn được chuẩn bị bởi hệ thống máy móc tân tiến

3. Thực đơn sinh nhật đa dạng

      3.1 Món Á 

Các món Á tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu được chế biến cực kì thơm ngon và bắt mắt. Bạn sẽ được thưởng vị những món ăn châu Á đậm chất Việt Nam, với các món ăn dân dã như gỏi gà, cà ri bánh mì hay tôm hấp nước dừa sẽ tạo nên một bữa tiệc sinh nhật đúng điệu với hương vị đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam.

Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Các món Á
Thực đơn món Á

      3.2 Món Âu 

Trong bữa tiệc sinh nhật tại khách sạn, khách hàng có thể thưởng thức được nhiều hương vị món Âu khác nhau, như nhâm nhi 1 ly rượu vang đỏ kết hợp với một miếng beefsteak sốt tiêu đen hay một miếng cá hồi cùng với một ly vang trắng sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được sự bắt miệng.  

Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Các món Âu
Thực đơn món Âu

     3.3 Thực đơn tráng miệng 

Tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu, món tráng miệng cho bữa tiệc sinh nhật là điều không thể bỏ lỡ. Thực đơn bao gồm trái cây tươi ngon theo mùa và các món bánh ngọt cùng đông sương thanh mát, tạo màn kết hoàn hảo cho mọi bữa tiệc.

Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Tráng miệng
Thực đơn tráng miệng đa dạng

III. Ưu đãi và phương thức đặt tiệc sinh nhật tại Vũng Tàu với khách sạn Premier Pearl

1. Ưu đãi đặt tiệc

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu luôn mong muốn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong mọi dịp đặc biệt của quý khách. Do đó, khi bạn lựa chọn khách sạn để tổ chức buổi tiệc sinh nhật tại Vũng Tàu, bạn sẽ được nhận một loạt ưu đãi hấp dẫn. 

Khách sạn không chỉ tặng miễn phí chiếc bánh kem thơm ngon, mà còn ghi dấu ấn với sân khấu lễ tân tại sảnh tiệc. Giỏ hoa tươi như là lời chúc mừng đặc biệt làm cho buổi tiệc trở nên ý nghĩa. Hơn thế nữa, gói trang trí bong bóng cơ bản miễn phí và đồ uống, bia tặng kèm sẽ khiến bạn và khách mời thả hồn trong niềm vui. 

Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Ưu đãi đặt tiệc
Gói trang trí miễn phí

2. Phương thức đặt tiệc

Với các thông tin đầy đủ trên trên website chính thức của Premier Pearl Hotel Vũng Tàu. Bạn có thể tìm hiểu rõ thông tin mà khách sạn cung cấp để dễ dàng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và chăm sóc tận tâm đối với khách hàng. hãy liên hệ với chúng tôi thông qua: 

  • Địa chỉ: 69-69A Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu 
  • Hotline: 0254 650 6666 
  • Email: [email protected] 
  • Trang website chính thức của Premier Pearl Hotel Vũng Tàu
  • Hoặc nhắn tin trực tiếp qua trang Facebook của khách sạn 
Tiệc sinh nhật Vũng Tàu - Trang facebook chính thức
                                                                                          Giao diện của trang facebook

Với những ưu thế nổi bật ở trên cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, Premier Pearl Hotel Vũng Tàu hy vọng sẽ là người đồng hành cùng bạn trong ngày đặc biệt này.

——————— 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds