THƯỞNG THỨC BUFFET LẨU VŨNG TÀU Ở ĐÂU NGON?

Scroll Down

Lẩu Vũng Tàu tại khách sạn Premier Pearl là cơ hội thú vị để thưởng thức các hương vị ngon với view ôm trọn biển Thùy Vân, mang đến trải nghiệm về ẩm thực đặc sắc. Cùng hòa mình vào không gian khoáng đạt và hương vị hấp dẫn của các món lẩu tại khách sạn ven biển Vũng Tàu. 

I. Khách sạn Premier Pearl – Nơi thưởng vị lẩu Vũng Tàu đặc sắc

1. Không gian trải nghiệm lẩu độc đáo

Vị trí thưởng lẩu nằm trên tầng thượng của khách sạn Premier Pearl, với lối kiến trúc được thiết kế theo hướng đón gió khiến nơi đây trở nên thoáng đãng và mát mẻ. Cùng khu bếp mở của nhà hàng với tầm nhìn trọn view biển Thùy Vân thơ mộng, bạn có thể vừa ăn lẩu vừa ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của Vũng Tàu về đêm.

Lẩu Vũng Tàu - Không gian nhà hàng
View nhà hàng thoáng đãng

2. Vị lẩu đặc trưng

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu mang đến cho bạn 2 vị lẩu đặc trưng là: lẩu thái và lẩu nấm. Mỗi loại đều có những mùi hương và cách chế biến khác nhau để phù hợp với khẩu vị nhiều người, chua cay của lẩu thái dành cho những tín đồ thích sự khám phá, hay ngọt ngào của lẩu nấm sẽ là điểm nhấn cho những ai mê mẩn sự thanh đạm.

Lẩu Vũng Tàu - Không gian nhà hàng
2 hương lẩu đặc trưng của nhà hàng

3. Nguồn nguyên liệu tươi sống
Khi bạn ăn lẩu Vũng Tàu tại khách sạn Premier Pearl bạn sẽ không phải lo nghĩ nhiều về các nguồn nguyên liệu có chất lượng hay không. Vì ở đây, mọi thứ từ rau củ, hải sản đều là thực phẩm tươi được nhập vào mỗi ngày.  Để đảm bảo an toàn thực phẩm nhất khi đưa đến cho khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể tự tay chọn lựa hải sản ngay tại hồ để cho các đầu bếp chế biến những món mình thích.

Lẩu Vũng Tàu - Không gian nhà hàng
Những thức ăn tươi sống được sắp xếp gọn gàng

II. Ưu đãi cực hời khi dùng lẩu Vũng Tàu tại khách sạn Premier Pearl

Khách sạn Premier Pearl mang đến cho bạn rất nhiều ưu đãi khi sử dụng lẩu Vũng Tàu ở đây. Chỉ từ 150.000 VND bạn sẽ có cơ hội sử dụng toàn bộ quầy line của nhà hàng với rất nhiều món ăn đa dạng, và thả ga thưởng thức các loại thức uống đặc biệt tại nhà hàng. Ngoài ra khi mua vé Vip sẽ được tặng ngay một con tôm hùm siêu to được chính tay bạn bắt ngay tại hồ.

Chi tiết xem tại đây!

Lẩu Vũng Tàu - Ưu đãi cực hời
Những thức ăn tươi ngon

III. Những dịch vụ đi kèm khi thưởng thức lẩu Vũng Tàu tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu

1. Pool Bar

Pool Bar nằm trên tầng thượng của khách sạn Premier Pearl.  Là nơi bạn sẽ được trải nghiệm bữa tối lộng lẫy kèm theo những thức uống đặc biệt và khung cảnh đắm chìm hướng ra biển từ vị trí trên cao. Tại đây, bạn sẽ tận hưởng không gian lãng mạn vào ban đêm. Khi ánh đèn mềm mại tỏa sáng, biển biến thành một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên lung linh. Tạo nên một khoảng không tuyệt đẹp cho bạn và người thân yêu thương của mình.

Lẩu Vũng Tàu - Ưu đãi cực hời
Toàn cảnh Pool Bar

2. Live music “Chạm bước chân mây”

Âm nhạc là sợi dây kết nối trái tim của con người, hòa quyện với lời ca và truyền tải tâm hồn thông qua những giai điệu. Khi sử dụng lẩu Vũng Tàu tại nhà hàng Sky Garden Seafood & Coffee, bạn sẽ được tặng một vé “Live Acoustic Music” ngay tầng 19. Không chỉ được thưởng thức hương vị tuyệt hảo của lẩu mà còn đắm chìm trong những giai điệu tình tứ, mềm mại, âm nhạc chạm đáy lòng người. Đó là một cơ hội đặc biệt để thực sự cảm nhận sự kết hợp đầy cảm xúc giữa ẩm thực và âm nhạc.

Lẩu Vũng Tàu - Ưu đãi cực hời
Du dương theo đêm nhạc ngay tại nhà hàng

Thời gian: Từ 18:00 đến 20:00 hàng tuần vào các Thứ 6, Thứ 7 và Chủ nhật.

3. Kids Zone

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu, chúng tôi tự hào sở hữu một “lâu đài banh” độc đáo, dành riêng cho những thiên thần nhỏ đáng yêu của bạn. Trong khu vui chơi trẻ em, các bé sẽ được tự do vui đùa giữa không gian nhà banh rực rỡ màu sắc, khám phá những đường trượt thú vị và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Hãy dành một khoảng thời gian đặc biệt và tặng cho những đứa con của bạn một đêm khó quên tại đây.

Lẩu Vũng Tàu - Ưu đãi cực hời

Từ những thông tin mà khách sạn Premier Pearl cung cấp trên. Hy vọng chúng tôi sẽ là điểm đến lý tưởng cho cuộc hành trình trải nghiệm lẩu Vũng Tàu của bạn.
———————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Địa chỉ: 69-69A Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Số điện thoại: 0254 650 6666

Fanpage: https://www.facebook.com/PremierPearlHotel

Website: https://premierpearlhotel.vn/

Email: [email protected]

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds