THƯỞNG THỨC BUFFET BBQ VŨNG TÀU Ở ĐÂU?

Scroll Down

I. Buffet BBQ Vũng Tàu – Thưởng trọn hương vị ẩm thực tại Premier Pearl

1. Vị trí thuận tiện

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu, ngự bên bờ biển thơ mộng, được ví như viên ngọc quý ẩn mình giữa biển xanh và thành phố sôi động. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những bữa ăn hải sản tươi ngon trên Sky Garden Seafood & Coffee. Nhà hàng nằm trên tầng rooftop của khách sạn Premier Pearl, với tầm nhìn hướng về bãi biển Thùy Vân tuyệt đẹp. 

Buffet BBQ Vũng Tàu - Vị trí thuận tiện
Ngắm trọn bãi biển Thùy Vân khi thưởng thức món ăn

2. Không gian sang trọng 

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu thiết kế không gian nhà hàng Sky Garden Seafood & Coffee theo cách mới mẻ. Nơi có không gian mở của bếp chế biến và bao quát toàn cảnh biển để bạn được đắm chìm trong hương vị tươi ngon của hải sản và lắng đọng trước vẻ đẹp của hoàng hôn. Đặc biệt, đây còn là nơi lý tưởng cho những bàn tiệc có sức chứa lên đến 20 khách, có thể tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, gia đình. 

Buffet BBQ Vũng Tàu - Không gian nhà hàng
Toàn cảnh view nhà hàng Sky Garden

3. Ẩm thực đa dạng

Tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu, tự hào với đa dạng thực đơn trải dài từ Á đến Âu, từ khai vị đến món tráng miệng đáp ứng mọi mong muốn của thực khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món nướng thơm ngon từ các loại thịt hay hải sản đặc trưng, tất cả đều xuất hiện trong menu đa dạng của Sky Garden Seafood & Coffee. Ngoài ra, với việc nướng trên hệ thống lò BBQ hiện đại, hứa hẹn sẽ tạo nên hương vị độc bản của ẩm thực Vũng Tàu. 

Buffet BBQ Vũng Tàu - Ẩm thực đa dạng
Thưởng trọn toàn bộ ẩm thực tại nhà hàng

Tại nhà hàng, bạn còn có thể tự tay lựa chọn những loại hải sản tươi ngon nhất từ sò, cua, hàu, tôm hùm cho đến các loại cá biển đa dạng ngay tại hồ. 

Buffet BBQ Vũng Tàu - Hải sản tươi sống
Trải nghiệm bắt tôm hùm tươi sống tại Sky Garden Seafood & Coffee

II. Những dịch vụ và trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tham gia Buffet BBQ Vũng Tàu tại khách sạn Premier Pearl

1. Live Music “Chạm bước chân mây”

Âm nhạc là sợi dây kết nối trái tim con người, tạo sự đồng điệu qua lời ca và truyền đạt tâm hồn qua giai điệu. Khi đến với nhà hàng Sky Garden Seafood & Coffee, bạn sẽ được nhận ngay một vé nghe nhạc “Live Acoustic Music” tại tầng 19. Khách hàng có thể vừa đắm chìm trong những dư vị tuyệt hảo của BBQ, vừa du dương âm hưởng từ những bản tình ca chạm lòng người.

Buffet BBQ Vũng Tàu - Live Music “Chạm bước chân mây”
Thưởng thức đêm nhạc đầy lãng mạn

Thời gian: Từ 18:00 đến 20:00 hàng tuần vào các Thứ 6, Thứ 7 và Chủ nhật.

2. Kids Zone 

Premier Pearl Hotel Vũng Tàu, tự hào sở hữu một “lâu đài banh” đặc biệt, dành riêng cho những thiên thần nhỏ đáng yêu. Tại Kids Zone, các bé sẽ được thả sức vui chơi trong không gian nhà banh đầy màu sắc, khám phá những đường trượt độc đáo, và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình yêu thương.

Dành riêng một khoảng thời gian và tặng cho bé nhỏ của bạn một cuộc hành trình đáng nhớ tại khách sạn Premier Pearl ở thành phố biển Vũng Tàu! Chúng tôi đã sẵn sàng để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho gia đình của bạn.

Buffet BBQ Vũng Tàu - Kids zone 
Phá đảo khu vui chơi trẻ em

3. Pool Bar

Pool Bar trên tầng thượng sẽ tạo cho bạn một bữa tối lung linh cùng những thức uống đặc biệt và tầm nhìn hướng biển quyến rũ từ trên cao. Không gì có thể sánh bằng cảm giác lãng mạn khi bạn và người thương đến Pool Bar trong những chiều nắng tắt, khi ánh hoàng hôn dịu dàng buông xuống, biến biển trở thành một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên lấp lánh, rạng ngời và hết sức kỳ diệu.

Buffet BBQ Vũng Tàu - Pool Bar
Không khí sôi động tại Rooftop

Cùng Premier Pearl Hotel Vũng Tàu thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và thả mình vào cảm xúc tại Pool Bar nhé.

4. Xem phim màn hình lớn

Tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu, bạn có cơ hội tận hưởng sự tràn đầy hứng thú của việc xem phim trên màn hình lớn. Với không gian khoáng đạt và chất lượng hình ảnh âm thanh hoàn hảo, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới điện ảnh mà không cần phải chi trả bất kỳ khoản phí nào. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến đây, trải nghiệm những phút giây thư giãn sau khi thưởng thức bữa tiệc Buffet BBQ tuyệt vời.

 Buffet BBQ Vũng Tàu - Xem phim màn hình lớn
Chill cùng người thương trong không gian ấm cúng

III. Những ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc Buffet BBQ Vũng Tàu tại khách sạn Premier Pearl 

1. Chương trình Buffet BBQ tặng tôm hùm

Mong muốn mang đến cho bạn một trải nghiệm trọn vẹn, nhà hàng hải sản Sky Garden Seafood & Coffee với không gian sôi động cùng âm nhạc Live Acoustic Music sẽ tạo ra một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đặc biệt, với vé VIP BBQ buffet Vũng Tàu của khách sạn Premier Pearl, bạn sẽ nhận được món quà đặc biệt – một con tôm hùm tự chọn từ hồ hải sản riêng.

Thông tin giá vé buffet cơ bản:

– Miễn phí cho trẻ em dưới 1m

– Dành cho trẻ em từ 1m – 1m2: 250.000 VND/pax

– Dành cho người lớn và trẻ em trên 1m2: 390.000 VND/pax

– Dành cho khách mua vé VIP(*): 790.000 VND/pax

(*) Khi mua vé VIP sẽ được tặng 1 con tôm hùm/pax và được tự chọn tại hồ hải sản. Ngoài ra, vé VIP sẽ bao gồm: được lựa chọn vị trí ngồi đẹp, có nhân viên phục vụ riêng, thưởng thức rượu vang bia nước ngọt không giới hạn.

Đặc biệt giảm 10% giá vé người lớn cho khách lưu trú tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu.

 

Buffet BBQ Vũng Tàu - BBQ tặng tôm hùm
Thưởng trọn hương vị thơm ngon của tôm hùm với ưu đãi khủng

2. Trang trí bàn tiệc

Trong không gian thơ mộng của biển Thùy Vân, những bông hoa tươi được cắm trên bàn tiệc. Tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp của sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người. Nến thơm bốc lên những hương thơm dịu nhẹ, lấp lánh trong ánh sáng lung linh của đèn trang trí. Âm nhạc nhẹ nhàng, tạo nên một bữa tối tràn đầy cảm xúc. 

Buffet BBQ Vũng Tàu - Trang trí bàn tiệc
Trang trí bàn tiệc ấm cúng – thanh lịch

Tất cả những điều này đều có tại gói bàn đặt tiệc ROOFTOP!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại: 0254 650 6666 hoặc qua trang page của khách sạn để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

3. Tiệc bia tươi 

Khi hoàng hôn buông xuống, cả cảnh biển Thùy Vân biến thành một bức tranh tuyệt đẹp. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội “kết bạn” với các món ngon độc đáo và nâng bia cùng những hương vị đậm đà. Không chỉ là một bữa tiệc thú vị mà còn là cuộc họp mặt dành riêng cho người yêu thích bia.

Buffet BBQ Vũng Tàu - Tiệc bia tươi
Say chén nồng cùng với tiệc bia tươi linh đình

Chương trình “BREW AND VIEW” của Premier Pearl Hotel Vũng Tàu:

  • Giờ vàng thưởng thức “MUA 1 LY TẶNG 1 LY”
  • Thời gian: 17:00 – 18:00 hàng ngày
  • Địa điểm: Pool Bar | Nhà hàng hải sản Sky Garden Seafood & Coffee (Rooftop)

Đặt bàn ngay để không bỏ lỡ tiệc Buffet BBQ của Premier Pearl Hotel Vũng Tàu.

——————————–

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Premier Pearl Hotel Vung Tau
  • Địa chỉ: 69-69A Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 650 6666 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PremierPearlHotel 
  • Website: https://premierpearlhotel.vn/ 
  • Email: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds