Nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao

Scroll Down

Tạm trốn thành phố nhộn nhịp, ta tự thưởng cho bản thân chuyến nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao Premier Pearl. Hãy theo dõi bài viết để không bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm thú vị nào trong chuyến nghỉ dưỡng sắp đến nhé!

I. Vì sao nên chọn nghỉ dưỡng Vũng Tàu?

1. Khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm

Với vị trí địa lý nằm trên bán đảo và bên bờ biển, Vũng Tàu có khí hậu ôn hòa quanh năm và có thể chia thành hai mùa: Mùa mưa và mùa khô. 

Mùa mưa ở Vũng Tàu kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11 và mùa khô bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài đến tháng 4 năm sau. Mùa khô cũng chính là thời điểm du lịch lý tưởng nhất. Còn gì thích hơn trong một ngày hè được thả mình dưới làn nước trong vắt và nằm nghe tiếng sóng biển rì rào bên tai, hay chiều chiều dạo bộ dưới bầu trời xanh biếc và đi bộ trên bờ cát vàng óng ánh.

Nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao

Khí hậu Vũng Tàu ôn hoà 

2. Bãi biển trong xanh tuyệt đẹp

Vũng Tàu là một trong những điểm du lịch có bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam. Khi nghỉ dưỡng Vũng Tàu, bạn có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với những dãy núi xanh, bờ cát trải dài hàng nghìn km và nước biển trong vắt quanh năm.

Bãi biển Vũng Tàu không chỉ là điểm đến lý tưởng để thư giãn, mà còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị khác như lướt ván, chèo thuyền, câu cá, … Ngoài ra, bãi biển Vũng Tàu còn có nhiều quán cà phê, nhà hàng, quán ăn nổi tiếng phục vụ hải sản tươi sống và các món đặc sản địa phương.

Nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao

Biển Vũng Tàu

3. Premier Pearl – Thiên đường nghỉ dưỡng Vũng Tàu

Premier Pearl sở hữu 18 tầng với 215 phòng nghỉ nằm ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu và rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Bãi Dứa, Bãi Trước, Tượng Chúa Kitô Vua, Đồi con Heo,…

Đến với Premier Pearl, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của bãi biển Vũng Tàu ngay chính phòng nghỉ của mình. Bên cạnh đó, bạn còn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm hay đắm mình trong những tiện ích nổi bật tại khách sạn như hồ bơi, phòng tập thể dục, spa và câu lạc bộ trẻ em. 

Premier Pearl hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng giúp bạn có tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng hơn sau chuyến đi nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu.

Nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao

Phòng nghỉ tại Premier Pearl

III. Gợi ý lịch trình nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Premier Pearl Vũng Tàu

1. Ngày 1: Ăn trưa – Trà chiều – Spa – Sky Bar

Thành phố Vũng Tàu chỉ nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 110 km nên chỉ cần 2 tiếng đi xe hoặc 1 tiếng 30 phút đi tàu là bạn có thể đến nơi. Bạn nên nhanh chóng di chuyển về khách sạn, cất hành lý và nghỉ ngơi một chút. 

Nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao

Không gian checkin Premier Pearl

Sau đó, bạn có thể thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Aura nằm ở tầng 3A của khách sạn. Trong khung giờ từ 10:00 – 12:00, nhà hàng Aura phục vụ thực đơn đa dạng món ăn, từ ẩm thực Việt Nam đến tinh hoa ẩm thực thế giới.

Nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao

Nhà hàng Aura

Buổi chiều là thời gian vàng để bạn bắt đầu trải nghiệm các dịch vụ cao cấp ngay tại Premier Pearl. Điển hình như Ocean Terrate Lounge & Café nằm ngay tầng trệt khách sạn có phục vụ trà chiều trong không gian sang trọng ăn kèm cùng các loại bánh kẹp thơm ngon và món tráng miệng hảo hạng. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng Vũng Tàu với dịch vụ spa hoặc xem phim ngay trong chính khách sạn.

Nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao

Ocean Terrate Lounge & Café

Sau khi kết thúc bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng của Premier Pearl, bạn nhất định phải đến Sky Eden trên tầng thượng khách sạn để hoà mình cùng bữa tiệc âm nhạc say đắm và khép lại một ngày nghỉ dưỡng thật tuyệt vời.

Nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao

Sky bar

2. Ngày 2: Buffet sáng – Tập gym – Hồ bơi vô cực

Ngày thứ 2 khi nghỉ dưỡng Vũng Tàu, bạn nên thức dậy sớm để tận hưởng không khí trong lành của Vũng Tàu và thưởng thức Buffet sáng do các đầu bếp tại khách sạn chuẩn bị sẵn. Ngoài ra, bạn có thể khởi động buổi sáng năng lượng bằng cách hòa mình trong dòng nước mát lạnh và ngắm nhìn trọn vẹn thành phố tại tầng 19 Hồ bơi vô cực.

Nghỉ dưỡng Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao

Hồ bơi vô cực tại Premier Pearl

Cuối cùng, bạn nên sắp xếp đồ đạc trước khoảng 30-45 phút để check-out khách sạn trước 12 giờ trưa và tạm biệt kỳ nghỉ dưỡng Vũng Tàu thật đáng nhớ!

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds