Tận hưởng tiệc BBQ tại Vũng Tàu dành cho gia đình

Scroll Down

Du lịch Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình khi mùa hè đến. Sở hữu tầm nhìn ra bãi biển Thuỳ Vân đầy lãng mạn, khách sạn Premier Pearl không chỉ là địa điểm phù hợp cho việc nghỉ dưỡng mà còn là nơi thưởng trọn tiệc BBQ tại Vũng Tàu trên không gian rooftop đầy thơ mộng.

I. Khách sạn Premier Pearl và những điểm nổi bật cho tiệc BBQ tại Vũng Tàu

1. Không gian rộng rãi, phù hợp cho gia đình

Với vị thế cực đắc địa – trên rooftop tại tầng cao nhất của khách sạn và tầm nhìn toàn cảnh bãi biển Thuỳ Vân thơ mộng. Sky Garden là địa điểm tiệc BBQ đẳng cấp nhất trong các khách sạn tại Vũng Tàu. Với không gian mở thoáng đãng và rộng rãi, vô cùng phù hợp cho những lần họp mặt cùng gia đình của bạn.

TIỆC BBQ TẠI VŨNG TÀU DÀNH CHO GIA ĐÌNH - Khách sạn Premier Pearl và những điểm nổi bật cho tiệc BBQ tại Vũng TàuKhông gian mở thoáng đãng và rộng rãi

Đặc biệt hơn,  ngay nơi tổ chức tiệc BBQ tại khách sạn còn có khu vực “Kidzone” dành riêng cho trẻ em khi thực khách đi cùng trẻ nhỏ hay “Hồ bơi vô cực” dành cho những cặp đôi ưa thích sự lãng mạn. Hứa hẹn sẽ là nơi lưu giữ những kỷ niệm, những khoảnh khắc đáng nhớ và sâu sắc đến đa số các khách hàng.

TIỆC BBQ TẠI VŨNG TÀU DÀNH CHO GIA ĐÌNH - Khách sạn Premier Pearl và những điểm nổi bật cho tiệc BBQ tại Vũng TàuKhu vực “Kidzone” dành riêng cho trẻ em 

2. Tuyệt hảo hương vị Á Âu

Điểm ấn tượng của tiệc BBQ tại khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu đó chính là thực đơn cao cấp, kết hợp mỹ vị Á Âu cùng đa dạng các món ăn địa phương chắc chắn sẽ chiếm lấy cảm tình từ thực khách, dù là khó tính nhất. Nguyên liệu chế biến tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo mang lại hương vị tuyệt hảo nhất cho bữa tối của bạn. 

TIỆC BBQ TẠI VŨNG TÀU DÀNH CHO GIA ĐÌNH - Khách sạn Premier Pearl và những điểm nổi bật cho tiệc BBQ tại Vũng Tàu Đồ ăn được bày trí đẹp mắt

Bên cạnh đó còn có các món tráng miệng tuyệt hảo, thức uống phong phú và đừng quên thưởng thức 1 ly mocktail “Blue Pearl”do các bartender biển diễn pha chế dành tặng riêng bạn khi đến tham gia tiệc buffet tại Sky Garden nhé.

TIỆC BBQ TẠI VŨNG TÀU DÀNH CHO GIA ĐÌNH - Khách sạn Premier Pearl và những điểm nổi bật cho tiệc BBQ tại Vũng Tàu Nguyên liệu chế biến tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín

3. Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Đến với Premier Pearl Vũng Tàu, khách hàng sẽ thưởng vẹn tiệc buffet, kèm theo sự giúp đỡ, phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến món ăn, am hiểu ẩm thực muôn phương, sẵn sàng chia sẻ những điều thú vị về các món ăn khi bạn cần.

TIỆC BBQ TẠI VŨNG TÀU DÀNH CHO GIA ĐÌNH - Khách sạn Premier Pearl và những điểm nổi bật cho tiệc BBQ tại Vũng TàuThái độ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo là điểm cộng lớn trong tiệc.

II. Chi phí cho tiệc BBQ tại khách sạn Premier Pearl 

Trải nghiệm bữa BBQ trọn vẹn cùng dịch vụ cao cấp tại Premier Pearl Vũng Tàu, với mức giá hợp lý. Không những vậy, khách sạn luôn có những ưu đãi đặc biệt vào từng thời gian khác nhau hay các dịp lễ. Chi phí cụ thể của khách sạn mà bạn có thể tham khảo:

  • Miễn phí giá vé dành cho trẻ em dưới 1m
  • Từ 1m – 1m2: 390.000 VND/pax 
  • 690.000 VND/pax dành cho người lớn
  • 990.000 VND/pax dành cho khách đặt vé VIP
  • Khuyến mãi 15% cho du khách lưu trú

TIỆC BBQ TẠI VŨNG TÀU DÀNH CHO GIA ĐÌNH - Khách sạn Premier Pearl và những điểm nổi bật cho tiệc BBQ tại Vũng TàuBữa tiệc BBQ thêm trọn vẹn cùng mức giá hợp lý

III. Gợi ý các sự kiện thích hợp tổ chức BBQ cho gia đình

Dành nhiều thời gian quây quần bên gia đình, bên cạnh những người thân yêu là điều hạnh phúc. Và dưới đây là một số gợi ý về các sự kiện thích hợp để tổ chức BBQ cùng gia đình:

  • Tiệc sinh nhật: hẳn là ai cũng muốn kỷ niệm dịp chúng ta chào đời đúng không? Ngại gì tổ chức BBQ tại khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu để cùng gia đình đón thêm tuổi mới.
  • Họp mặt gia đình: Luôn có những câu chuyện trong cuộc sống mà chúng ta muốn chia sẻ. Tiệc BBQ tại khách sạn sẽ là nơi để thành viên trong gia đình vừa thưởng thức các món ăn, vừa lắng nghe nhau về những câu chuyện.
  • Các ngày lễ trong năm: Đây là những khoảng thời gian dành ra để tận hưởng cùng gia đình bạn hợp lý nhất. Tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa cùng gia đình và người thân trong bữa tiệc BBQ nhé.

TIỆC BBQ TẠI VŨNG TÀU DÀNH CHO GIA ĐÌNH - Khách sạn Premier Pearl và những điểm nổi bật cho tiệc BBQ tại Vũng TàuTạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa cùng gia đình và người thân trong bữa tiệc BBQ

Với những thông tin trên, khách sạn Premier Pearl hy vọng bạn có được những trải nghiệm trong một bữa tiệc BBQ tại Vũng Tàu thật hoành tráng và nhiều kỷ niệm bên những người thân trong gia đình nhé!

———-

Premier Pearl Hotel Vung Tau
  • Địa chỉ: 69-69A Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 650 6666 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PremierPearlHotel 
  • Website: https://premierpearlhotel.vn/ 
  • Email: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds