Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Scroll Down

Thanh xuân là chuyến đi đẹp nhất của cuộc đời chúng ta. Được gặp nhau, bên nhau và cùng nhau tạo nên kỷ niệm đáng nhớ bằng những chuyến đi tuyệt nhất. Hãy để Premier Pearl – Khách sạn Vũng Tàu 4 sao là điểm đến đầu tiên cho hành trình của bạn.

I. Premier Pearl – Khách sạn Vũng Tàu lý tưởng cho chuyến đi thanh xuân

1. Khách sạn sở hữu vị trí thuận lợi  

Khách sạn Vũng Tàu 4 sao – Premier Pearl là một trong những nơi có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại phố biển xinh đẹp. Nằm tại “trái tim của Thành phố Vũng Tàu” không khó để bạn có thể tìm đến và trải nghiệm những tiện ích tại khách sạn. 

Từ vị trí của Premier Pearl bạn chỉ cần vài phút đi bộ đã có thể chạm chân vào cát trắng, ngắm bình minh và hòa mình vào dòng biển xanh mát cùng bạn bè. Hay còn có thể cùng hội bạn thân trải nghiệm những hoạt động ngoài trời tại biển Thùy Vân như: nhảy dù, thả diều, chèo sup buổi sớm mai, lặn ngắm san hô,… Ngoài ra, lựa chọn Premier Pearl là nơi lưu trú cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm ăn uống, du dịch nổi tiếng: Đồi Con Heo, Bãi Sau,… 

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Khách sạn Premier từ trên cao 

2. Phòng nghỉ tiện nghi của khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Tại Premier Pearl tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra đại dương rộng lớn, sở hữu hơn 200 phòng với nội thất tiện nghi. Khách sạn mang thiết kế hiện đại, đẳng cấp đậm chất Phương Nam tạo nên một không gian sang trọng với nhiều hạng phòng khác nhau. Giúp cho chuyến đi cùng hội bạn có nhiều sự lựa chọn.

2.1. Deluxe Triple Ocean View – Lựa chọn lý tưởng cho hội bạn 3 người

Nếu hội bạn thân của bạn có 3 người thì Deluxe Triple Ocean View sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi Vũng Tàu lần này. Là một căn phòng có diện tích lên đến 28m2 rộng rãi với view hướng thẳng ra đại dương lộng gió, đem đến cho bạn một không gian thư thái. Nội thất hiện đại với 1 giường đơn và 1 giường đôi rất tuyệt vời cho chuyến đi cùng 3 người bạn. 

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Tầm nhìn phòng Deluxe Triple Ocean View tại khách sạn Premier Pearl

Căn phòng được cung cấp đầy đủ tiện ích đạt chuẩn khách sạn 4 sao từ Tivi, máy sấy tóc, vòi sen, tủ lạnh,… hứa hẹn mang đến cho hội bạn thân một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất khi đến với hạng phòng Deluxe Triple Ocean View.

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Phòng Deluxe Triple Ocean View tại khách sạn Premier Pearl

2.2. Connecting Ocean View – Lựa chọn tuyệt vời cho hội bạn 4 người

Connecting Ocean View sở hữu một diện tích rộng rãi với diện tích lên đến 45m2 rất phù hợp cho những hội bạn thân có 4 người. Với tầm nhìn toàn cảnh biển Thùy Vân rộng lớn, đem đến cho bạn một không gian thoáng đãng. Thiết kế cửa kính chạm trần mang lại cho căn phòng một cảm giác như đang hòa vào màu xanh thiên nhiên nơi đây. 

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Tầm nhìn phòng Connecting Ocean View khách sạn Premier Pearl

Nội thất phòng được thiết kế với 2 giường đơn và 1 giường đôi, có cửa ngăn cách thành hai khu riêng biệt đảm bảo sự riêng tư. Connecting Ocean View khoác lên mình một gam màu trầm nhẹ nhàng khiến cho không gian trở nên sang trọng và tinh tế. Đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thư thái tại Premier Pearl – Khách sạn Vũng Tàu. 

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Phòng Connecting Ocean View khách sạn Premier Pearl

II. Lưu giữ kỷ niệm cùng hội bạn thân tại khách sạn Vũng Tàu – Premier Pearl

1. Ngắm bình minh cùng nhau tại Premier Pearl

Thức giấc mơ màng và bắt đầu ngày mới bằng việc thưởng ngoạn bức tranh phong cảnh ban mai thơ mộng ngay tại giường hoặc bạn công riêng của phòng. Những tia nắng bao trùm cả đại dương, chiếu sáng qua khung cửa làm bừng sáng cả căn phòng của bạn. 

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Đón bình minh tại phòng khách sạn Premier Pearl 

2. Đón ngày mới năng lượng cùng Premier Pearl

Cùng nhau nạp năng lượng cho ngày mới tại nhà hàng Aura 69 khách sạn Vũng Tàu – Premier Pearl. Không gian được thiết kế trang nhã và nhẹ nhàng với điểm nhấn là dàn đèn rất ấn tượng cho nơi đây thêm phần lung linh.

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Nhà hàng Aura 69 tại Premier Pearl – Khách sạn Vũng Tàu

Tại nhà hàng, bạn có thể thưởng thức bữa sáng đa dạng từ món Á đến món Âu, với thực đơn luôn được làm mới mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn từ bánh mì, salad hoa quả, bánh ngọt,…đến những loại thức uống như nước ép, cà phê, trà,… Tất cả nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và chế biến theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo khi dùng bữa tại nhà hàng.

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Quầy line của nhà hàng Aura 69 tại Premier Pearl – Khách sạn Vũng Tàu

3. Trải nghiệm hồ bơi vô cực và thưởng thức trà chiều tại Premier Pearl 

Premier Pearl là khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi cao nhất phố biển, nơi bạn có thể tận hưởng khung cảnh mây trời đẹp như tranh vẽ và đắm chìm vào hồ bơi vô cực. Thiết kế sáng tạo với ba mặt kính bao quanh, tạo cảm giác như đang kết nối với không gian vô tận và mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo.

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Hồ bơi vô cực tại Premier Pearl – Khách sạn Vũng Tàu

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể cùng nhau ngồi lại, nhâm nhi tách trà chiều và tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống. Trong khung cảnh hùng vĩ ấy, ta lại được gắn kết hơn với bạn bè của mình.

4. “Quẩy tưng bừng” cùng hội bạn tại Sky Garden 

Còn gì tuyệt hơn khi cùng hội bạn thân diện đồ đi “quẩy” ngay tại khách sạn Vũng Tàu?. Sky Garden không chỉ độc đáo mà còn được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại và nghệ thuật ánh sáng 3D tạo không khí náo nhiệt. Quầy Bar với cocktail hấp dẫn cùng nhạc DJ sôi động sẽ khiến bạn thực sự tận hưởng và đắm chìm vào không gian này.

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Sky Garden tại Premier Pearl – Khách sạn Vũng Tàu

III. Một vài địa điểm check in thú vị khi du lịch Vũng Tàu

1. Bãi Sau Vũng Tàu 

Bãi Sau hay còn gọi là bãi Thùy Vân, đây là một trong những bãi biển nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu. Ngay tại Premier Pearl,  bạn đã có thể thưởng thức được vẻ đẹp thiên nhiên rực rỡ. Nơi đây thu hút biết bao du khách đổ về bởi bờ cát trắng mịn, sóng biển rì rào cùng không khí tươi mát đem đến cho hội bạn những trải nghiệm thú vị. 

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Bãi Sau Vũng Tàu – Bãi Thùy Vân

  • Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

2. Ngọn Hải Đăng 

Khi đến Vũng Tàu, đừng bỏ lỡ việc check-in vào buổi đêm tại ngọn hải đăng nổi tiếng. Về đêm, ngọn hải đăng sẽ được chiếu sáng bởi ánh đèn vòng tròn trắng rực rỡ, tạo nên không khí yên bình với âm nhạc nhẹ nhàng. Premier Pearl khuyến khích bạn thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp này vào ban đêm.

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

3. Trải nghiệm Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là một điểm đến được nhiều hội bạn yêu thích nhờ vẻ đẹp tự nhiên và sự yên bình. Tại đây, bạn có thể cắm trại, thư giãn trong không gian xanh mát, tham quan xung quanh hồ trên các chiếc thuyền nhỏ và tận hưởng cảnh đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Huyện Tân Thanh, gần sát sườn núi Dinh, Vũng Tàu 
  • Thời gian mở cửa: từ 8:00 đến 18:00

4. Hồ Mây Park Vũng Tàu

Nếu bạn đang đi du lịch cùng bạn thân tại Vũng Tàu, đừng bỏ lỡ thử trải nghiệm Hồ Mây Park – một khu vui chơi giải trí nổi tiếng với nhiều hoạt động thú vị như Sinh thái môi trường, Vui chơi công nghệ cao, Du lịch văn hoá, Nhà hàng – Sự kiện,… chắc chắn bạn sẽ có một ngày đầy thú vị tại đây.

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Hồ Mây Park Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 1A, Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
  • Thời gian mở cửa:
    • Từ Chủ Nhật đến Thứ Sáu: từ 8h00 đến 18h00 
    • Thứ Bảy: từ 8h00 đến 22h00

5. Thưởng thức ẩm thực 

Du lịch Vũng Tàu không chỉ đưa bạn đến những địa điểm vui chơi mà còn khiến bạn đắm chìm trong ẩm thực của vùng biển xanh. Hải sản là thực phẩm chủ đạo, tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua những món ăn như bánh canh cua, lẩu cá đuối, bông lan trứng muối Cột Điện, Bánh mì không tên, bánh khọt miền Đông,… để trải nghiệm hương vị đặc trưng của địa phương.

Một món ăn nổi tiếng mà du khách nên thưởng thức khi ghé đến nơi đây đó chính là bánh kẹp và bánh bông lan trứng muối tại cơ sở Gốc Cột Điện. Quán có nhiều loại bánh để thực khách lựa chọn.

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Bánh bông lan trứng muối Cột Điện

  • Địa chỉ: 17B Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu 
  • Thời gian mở cửa: đến 06:00 từ 22:00

“Bánh mì không tên” nằm khiêm tốn ở một góc ngã tư Đồ Chiểu. Đúng như cái cách mà người ta thường gọi, tiệm bánh mì này không có tên. Nhưng nếu bạn hỏi người dân ở đây, ai cũng có thể chỉ cho bạn cách tới đích.

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Bánh mì Không Tên

  • Địa chỉ: 58 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
  • Thời gian mở cửa:
    • từ 6:00 đến 13:00 
    • hoặc 18:00 đến 23:00 

IV. Mẹo đặt phòng tại Premier Pearl khi du lịch Vũng Tàu 

Trong đại lễ 2023 sắp tới, Premier Pearl – Khách sạn Vũng Tàu 4 sao có những gói ưu đãi đặt phòng rất phù hợp cho chuyến đi thanh xuân của bạn. Gói ưu đãi Ở càng lâu, Giảm càng sâu của Premier Pearl sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng dài cùng hội bạn thân. Hãy tham khảo gói ưu đãi này để ở càng lâu, không lo về giá nhé.

Thông tin chi tiết: Ở càng lâu, giảm càng sâu

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Ưu đãi ngày lễ tại Premier Pearl 

Và gói ưu đãi Đặt phòng sớm, ưu đãi càng nhiều là chọn lựa thông minh cho những nhóm bạn có ý định du lịch cùng nhau. Bạn sẽ giảm giá lên đến 20% khi đặt phòng trước 30 ngày, không những thế mà còn khiến cho hội bạn thân không thể “lật kèo phút chót”.

Thông tin chi tiết: Đặt phòng sớm, Ưu đãi càng nhiều

Premier Pearl - Khách sạn Vũng Tàu 4 sao cho hội bạn thân

Ưu đãi ngày lễ tại Premier Pearl 

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích mà Premier Pearl cung cấp phía trên, có thể giúp cho bạn có một chuyến đi thanh xuân thật đáng nhớ cùng hội bạn thân.

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds