Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì?

Scroll Down

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn, du lịch Vũng Tàu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh. Nếu bạn đang băn khoăn với hàng ngàn câu hỏi: Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? Thì khách sạn Premier Pearl sẽ mách cho bạn vài “bí kíp bỏ túi” hay ho nhé!

I. Điểm đến hấp dẫn tận hưởng trọn vẹn lễ 2/9 Vũng Tàu

1. Bãi Sau

Bãi Sau, hay còn được biết đến tên gọi bãi Thùy Vân, là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Sở hữu bờ cát trắng mịn và thẳng tắp cùng khung cảnh nên thơ, Bãi Sau là điểm tham quan mà du khách nhất định phải ghé thăm khi du lịch Vũng Tàu. Đặc biệt, trong dịp lễ Quốc khánh này, tại khu vực Bãi Sau, lễ hội bia “Vũng Tàu Beerfest” sẽ được tổ chức xuyên suốt 2 ngày 1 đêm với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng Bia Sài Gòn”, hứa hẹn khuấy đảo kỳ nghỉ lễ 2/9 Vũng Tàu thật bùng nổ và đáng nhớ cho du khách.

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Bãi Sau

Bãi Sau – địa điểm hứa hẹn thu hút đông đảo du khách vào dịp lễ 2/9 Vũng Tàu

2. Đồi cừu Vũng Tàu

Tọa lạc tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, chỉ cách Sài Gòn khoảng 70km, cánh đồng cừu là một địa điểm check in mới toanh ở Vũng Tàu. Khi xưa, những hộ gia đình chủ yếu chăn nuôi cừu để lấy lông và bán thịt, nhưng nhờ vài tấm hình đã được lan truyền khắp trên các mạng xã hội, thì nơi đây dần trở thành địa điểm du lịch cực hot. Đến với đồi cừu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khung cảnh xanh mát, trải nghiệm vui chơi cùng những chú cừu dễ thương và mang về những tấm hình sống ảo siêu chất.

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Đồi cừu Vũng Tàu

Trải nghiệm chụp ảnh và vui chơi cùng những chú cừu dễ thương 

3. Mũi Nghinh Phong

Nằm ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu, mũi Nghinh Phong sở hữu nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên ban tặng, mang dáng vẻ vươn dài ra biển và tạo thành hai vùng vịnh với hai bãi tắm nổi tiếng là Vọng Nguyện và Hương Phong. Mũi Nghinh Phong đón gió giúp du khách trải nghiệm cảm giác tuyệt vời như đang đứng trên mũi tàu chinh phục sóng biển. Đến với địa điểm này, bạn cũng có thể kết hợp tham quan tượng Chúa Ki-tô nổi tiếng ở Vũng Tàu. 

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong – Địa điểm tham quan xanh mát cho kì nghỉ lễ 2/9 Vũng Tàu

4. Tượng Chúa Ki-tô

Tượng Chúa Ki-tô hay còn gọi là tượng Chúa dang tay nhìn ra biển trên núi Nhỏ, nằm trên độ cao 170m so với mực nước biển. Bên trong có một cầu thang xoắn ốc với 133 bậc chạy từ bệ lên tay tượng, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển và thành phố Vũng Tàu.

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Tượng chúa Ki-tô

Biểu tượng độc đáo của Vũng Tàu

5. Check in hẻm 107-109 Trần Phú

Địa chỉ sống ảo thần thánh tại Vũng Tàu mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ nằm ở con hẻm 107-109 Trần Phú. Một mặt hướng ra đường, mặt còn lại dẫn xuống bãi biển Bãi Dâu, hai bên con hẻm là bức tường màu vàng pastel, tất cả đã góp phần tạo nên khung hình vô cùng lãng mạn và thơ mộng như đang lạc vào xứ sở kim chi Hàn Quốc. 

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Check in hẻm 107-109 Trần Phú

Con hẻm sống ảo, lên hình ngàn like

II. Ăn gì khi đi du lịch Vũng Tàu?

1. Bánh khọt

Ghé đến Vũng Tàu thì bạn nhất định phải thưởng thức món bánh khọt nổi tiếng. Lớp vỏ bánh giòn tan, bên trong chứa đựng nhân hải sản tươi ngon, ăn kèm với rau sống và nước chấm sẽ đọng lại một vị thơm ngon khó cưỡng.

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Bánh khọt

Dĩa bánh khọt ngon quên lối về

Gợi ý vài quán bánh khọt nổi tiếng tại Vũng Tàu:

  • Bánh khọt Gốc Vú Sữa: 14 Nguyễn Trường Tộ, phường 2
  • Bánh khọt bà Hai: 42 Trần Đồng, phường 3
  • Bánh khọt Cây Sung: 19 Hoàng Hoa Thám, phường 3

2. Mì thảy

Tiệm mì thảy Nghiệp Ký không chỉ hấp dẫn nhờ mùi vị thơm phức mà còn thu hút rất nhiều khách tới chiêm ngưỡng cách làm món mì điệu nghệ này. Mì được chia thành từng vắt đều nhau rồi cho vào chiếc vợt để trụng. Đầu bếp sẽ thảy lên không trung mấy vòng để mì ráo nước trước khi cho vào tô. 

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Mì thảy

Vừa ăn vừa chiêm ngưỡng màn thảy mì điêu luyện tại tiệm mì Nghiệp Ký

  • Địa chỉ: Mì thảy Nghiệp Ký – 125 Ba Cu, phường 4

3. Lẩu cá đuối

Nhiều du khách cho rằng đi Vũng Tàu mà không ăn lẩu cá đuối thì coi như chưa từng đến nơi đây. Hương vị của mỗi quán sẽ có sự khác nhau, độ cay, chua của nước lẩu cũng khác, mà độ săn của thịt cá cũng đặc biệt, tùy thuộc vào nguồn cá, cách nêm nếm gia vị của quán. Còn gì tuyệt hơn sau một buổi trưa nóng được “húp” một chén nước lẩu chua đầy ắp măng, bắp chuối, và cá đuối mềm ngọt.

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Lẩu cá đuối

Nồi lẩu cá đuối thơm lừng chất lượng cho một buổi trưa nắng nóng

Điểm qua vài quán lẩu cá đuối hấp dẫn:

  • Quán Út Mười: 1 Hoàng Hoa Thám, phường 3
  • Quán 7 Lượm: 37 Nguyễn Trường Tộ, phường 3
  • Quán Hoàng Minh: 68 Nguyễn Trường Tộ, phường 3

4. Cháo hàu

Mang hương vị của vùng biển, ngọt béo của hàu quyện với mùi thơm của gạo, vị cay của tiêu, hành, của gừng hòa cùng vị ngọt của nấm rơm đánh thức vị giác, tô cháo hàu nóng hổi hấp dẫn khiến thực khách thích thú và chỉ muốn thưởng thức ngay.

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Cháo hàu

Thưởng thức tô cháo hàu nóng hổi bổ dưỡng cho một ngày năng lượng

Gợi ý quán cháo hàu ngon ở Vũng Tàu:

  • Bè hàu đực nhỏ Long Sơn: Thôn 2, Bến Đá, Đảo Long Sơn
  • Quán Nghĩa: 1637 đường 30 tháng 4
  • Quán A Nguyên: 9 Thùy Vân, phường 2

5. Trứng lòng đào, yaourt

Trứng lòng đào, yaourt từ lâu đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Nhưng cảm giác vừa thưởng thức món ăn này vừa vi vu ngọn Hải Đăng Vũng Tàu thật là “yomost”. Hãy thử một lần ghé đến quán Cô Tiên, nằm dọc theo đường lên Hải Đăng, nhìn ra view biển xinh đẹp, ngắm hoàng hôn xịn và nhâm nhi món ăn, đảm bảo bạn sẽ ghiền ngay.

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Trứng lòng đào, yaourt 

Vi vu ngọn Hải Đăng và thưởng thức trứng lòng đào, yaourt của cô Tiên

III. Khách sạn Premier Pearl – điểm dừng chân lý tưởng tại Vũng Tàu

Nằm trên cung đường sầm uất, cạnh bãi biển Thùy Vân xanh mát tĩnh lặng, khách sạn Premier Pearl là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian đẳng cấp và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách. Vị trí của khách sạn thuận lợi để khám phá các điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng như Bãi Sau, tượng Chúa Ki-tô, mũi Nghinh Phong,… Các hạng phòng đa dạng từ Classic, Deluxe đến Suite bắt trọn cảnh biển bao la và thành phố, đáp ứng theo từng nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó, khách sạn Premier Pearl còn sở hữu các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, gym, lounge & cafe, Sky Garden rooftop, hồ bơi,… Cùng với chương trình live music acoustic diễn ra hàng tuần. Qua những điểm nổi bật trên, khách sạn Premier Pearl đích thực là điểm dừng chân lý tưởng cho kì nghỉ lễ 2/9 Vũng Tàu.

Lễ 2/9 Vũng Tàu đi đâu? Ăn gì? - Khách sạn Premier Pearl - điểm dừng chân lý tưởng tại Vũng Tàu

Khách sạn Premier Pearl ôm trọn toàn cảnh bãi biển Thùy Vân

Với những thông tin về địa điểm tham quan, ăn uống và lưu trú mà khách sạn Premier Pearl đã gợi ý trong bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn có một kì nghỉ lễ 2/9 Vũng Tàu trọn vẹn cùng gia đình, bạn bè.

Thông tin liên hệ:

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds