Ưu đãi khách sạn Vũng Tàu – Premier Pearl 2023

Scroll Down

Đối diện với những bận bịu và xô bồ ngoài kia, đôi khi ta chỉ cần tìm cho bản thân có khoảng thở, một khoảng thời gian dành cho riêng mình. Và dưới tiết trời không mấy dễ chịu này, ưu đãi khách sạn Premier Pearl sẽ là cơn gió mát xoa dịu tâm hồn và tô điểm cho ngày hè của bạn thêm tươi nhé!

I. Các chương trình ưu đãi khách sạn hấp dẫn tại Premier Pearl 

Hãy sẵn sàng cho một mùa hè tuyệt vời và tràn đầy sôi động tại Premier Pearl – nơi bạn sẽ được chào đón bằng vô vàn ưu đãi hấp dẫn! Chúng tôi giới thiệu những chương trình khuyến mãi đặc biệt, vượt qua mọi giới hạn, để mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ. Lên kế hoạch cho một mùa hè rực rỡ tại Premier Pearl để nhận vô vàn ưu đãi khách sạn hấp dẫn nào. 

1. Ưu đãi ở càng lâu giảm càng sâu

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl – Ở càng lâu, giảm càng sâu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi công tác hay nghỉ dưỡng dài ngày. Với ưu đãi không giới hạn, bạn có thể thoải mái lựa chọn thêm thời gian lưu trú cho mình và tận hưởng không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại cùng những dịch vụ tuyệt vời.

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

Ưu đãi khách sạn – Ở càng lâu, giảm càng sâu

Chương trình sẽ được chạy xuyên suốt không thời hạn với nhiều mã giảm khác nhau, áp dụng cho từng thời gian lưu trú khác nhau. Thông tin ưu đãi Ở CÀNG LÂU, GIẢM CÀNG SÂU:

  • Giảm ngay 20% giá phòng khi ở 05 đêm 
  • Giảm ngay 15% giá phòng khi ở 04 đêm 
  • Giảm ngay 10% giá phòng khi ở 03 đêm 
  • Giảm ngay 5% giá phòng khi ở 02 đêm

Thông tin chi tiết: https://bom.so/ZN5wYg  

2. Đặt càng sớm ưu đãi càng nhiều

Một kế hoạch hoàn hảo cho kỳ nghỉ tại sao không nhỉ? Đôi khi nhịp sống bận rộn hàng ngày có thể làm trì hoãn những kế hoạch vi vu, khiến ta cảm thấy tiếc nuối về những điều mình đã bỏ lỡ. Vì thế để chuyến đi diễn ra theo đúng kế hoạch và lịch trình của bạn đưa ra thì việc tìm chọn và đặt khách sạn sớm, ưu đãi khách sạn càng nhiều sẽ giúp cho kỳ nghỉ bạn thêm phần thảnh thơi.

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

Ưu đãi khách sạn – Đặt càng sớm, ưu đãi càng nhiều

Và để giúp du khách có một hành trình trọn vẹn, Premier Pearl đã đưa ra gói ưu đãi EARLY BIRD cho những khách hàng đặt phòng trước:

  • Giảm 20% giá phòng khi quý khách đặt phòng trước 30 ngày
  • Giảm 15% giá phòng khi quý khách đặt phòng trước từ 20 – 29 ngày
  • Giảm 10% giá phòng khi quý khách đặt phòng trước từ 10 – 19 ngày
  • Giảm 5% giá phòng khi quý khách đặt phòng trước từ 5 – 9 ngày

* Thời gian áp dụng đến hết 31/12/2023

Thông tin chi tiết: https://bom.so/sWZiq7

3. Ưu đãi tiệc Buffet BBQ

Đón chào những ánh nắng hoàng hôn diệu kỳ qua khung cảnh đại dương lãng mạn; cảm nhận hương vị biển khơi qua từng món ăn trong bữa tiệc BBQ Buffet tại nhà hàng hải sản Sky Garden Seafood & Coffee của Premier Pearl cùng với không khí sôi động của Live Acoustic Music sẽ biến hành trình ẩm thực của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

Ưu đãi khách sạn – Ưu đãi tiệc Buffet BBQ

Bạn sẽ được tặng vé mời đêm nhạc Acoustic “Chạm bước chân mây” khi mua vé BBQ Buffet và được tặng 1 con tôm hùm tự chọn tại hồ hải sản khi sở hữu vé VIP BBQ Buffet của, chi tiết giá vé cơ bản : 

  • 390.000 VND/pax dành cho trẻ em từ 1m – 1m2 
  • 590.000 VND/pax dành cho người lớn 
  • 990.000 VND/pax dành cho khách đặt vé VIP (*) 

(*) Khi mua vé VIP sẽ được tặng 1 con tôm hùm/ khách và được tự chọn tại hồ hải sản

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

Ưu đãi khách sạn – Ưu đãi tiệc Buffet BBQ

Và chương trình giảm giá vé BBQ Buffet – Live Music:

  • Giảm 5% cho khách mua từ 10 – 19 vé
  • Giảm 10% cho khách mua từ 20 – 49 vé
  • Giảm 15% cho khách mua từ 50 vé trở lên
  • Trọn gói gia đình 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 1m với giá 1.800.000 VND

Thông tin chi tiết: https://bom.so/BJaZCg 

4. Ưu đãi khi đặt phòng trực tiếp

Một cuộc hành trình nghỉ dưỡng đầy hứng khởi bắt đầu từ lúc đặt phòng chắc chắn sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên thuận lợi và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Và để mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất, Premier Pearl Hotel Vũng Tàu muốn tặng ngay những ưu đãi khách sạn hấp dẫn khi bạn đặt phòng trực tiếp tại khách sạn.

  • Tặng ngay vé mời thưởng thức đêm nhạc Live Music “Chạm bước chân mây” từ 18:00 – 20:00 Thứ sáu, Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần 
  • Tặng thêm 30 phút foot massage cho khách đặt trực tiếp với khách sạn

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

 Ưu đãi khách sạn Premier Pearl

Và Premier Pearl còn hỗ trợ bạn trong quá trình nhận phòng tại khách sạn với dịch vụ hỗ trợ check in sớm và phục vụ miễn phí Welcome Drink trong thời gian chờ phòng tại Sky Garden Seafood & Coffee; hứa hẹn sẽ mang đến khoảng thời gian nghỉ thư giãn, sạc lại năng lượng và có được một chuyến du lịch đáng nhớ.

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl

Thông tin chi tiết: https://bom.so/1k68g3

5. Các ưu đãi khách sạn khác 

Ngoài ra, khách sạn còn có vô số các ưu đãi khách sạn về dịch vụ và tiện ích hấp dẫn như: tặng voucher giảm 5% hải sản tươi sống tại hồ, hát karaoke không lo về giá, thưởng thức rượu vang miễn phí tại phòng rượu vang, giảm 10% giá phòng cho khách hàng quay lại lần 2 khi đặt phòng trực tiếp, khu giải trí Kidzone, hồ bơi vô cực,… hứa hẹn sẽ là một thước phim đáng nhớ cho mùa hè “Chạm bước chân mây” của bạn!

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl

II. Chạm bước chân mây cùng khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu 

Premier Pearl Vũng Tàu tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố, tựa như một viên ngọc trên bờ biển Thùy Vân xinh đẹp, tự hào nổi bật với phong cách thiết kế sang trọng và tinh tế, mang hơi thở của vùng biển rộng lớn. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn, tận hưởng hương vị đại dương tươi mát và khám phá những hoạt động thú vị đang chờ đón bạn tại khách sạn. 

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

Khách sạn Vũng Tàu Premier Pearl 

Đặc biệt, Premier Pearl Vũng Tàu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn đa dạng với các hạng phòng cao cấp hướng biển như Classic, Deluxe, Suite và phòng gia đình, phù hợp với nhu cầu và số lượng người bạn đi cùng. Từ những phòng sang trọng đến những căn phòng tiện nghi, Premier Pearl cam kết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất tại đây. 

Ưu đãi khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

Khách sạn Vũng Tàu Premier Pearl 

Khám phá sự bình yên trong tâm hồn sau những ngày bận rộn với cuộc sống và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố biển Vũng Tàu, bất kể là ban ngày hay ban đêm. Hãy để Premier Pearl trở thành điểm đến lý tưởng cho mùa hè rực rỡ của bạn. Bạn sẽ không chỉ được hưởng ưu đãi khách sạn đặc biệt, mà còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm tất tần tật những hoạt động thú vị mà chúng tôi đã chuẩn bị đặc biệt dành cho bạn. Đặt phòng ngay hôm nay và chuẩn bị cho một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Premier Pearl nhé!

Premier Pearl Hotel Vung Tau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close

This will close in 20 seconds